ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

หนุ่มผู้ช่วยผู้จัดการร้านอาหารแอบเมียคุยโทรศัพท์บนดาดฟ้าผลัดตกลงมาอาการสาหัส ย่านบางมด

หนุ่มผู้ช่วยผู้จัดการร้านอาหารแอบเมียคุยโทรศัพท์บนดาดฟ้าผลัดตกลงมาอาการสาหัส ย่านบางมด

วันที่ 17 มีนาคม 2566 เวลา 22.47 น.

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางมด ได้รับแจ้งมีชายพลัดตกจากที่สูง เหตุเกิดภายในอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ย่านบางมด จึงรีบรุดจัดกำลัง พร้อมประสานอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุพบจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณด้านข้างอพาร์ทเม้นท์ ซอย พระราม 2 ถนน พระรามที่ 2 แขวง จอมทอง เขต จอมทอง กรุงเทพมหานคร เป็นลักษณะอาคารสูง 3 ชั้น ผู้ได้รับบาดเจ็บพลัดตกลงมาจากชั้นดาดฟ้าของชั้นที่ 3 ตกลงบริเวณด้านข้างของตัวอาคารดังกล่าวซึ่งมีความสูงทั้งสิ้น 6 เมตร ในลักษณะนอนหงายหน้าอยู่กับพื้น ในสภาพหายใจรวยริน มีบาดแผลแตกขนาดใหญ่บริเวณศรีษะ และ ใบหน้า แขนข้างขวาหักผิดรูป ส่วนขาข้างขวาก็หักผิดรูปเช่นกัน ลักษณะการแต่งกายสวมใส่กางเกงขายาว สีดำ เสื้อโปโลแขนสั้นสีดำ ไม่สวมรองเท้า เป็นชาย 1 ราย 26 ปี ทำงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านบางบอน อาสาสมัครกู้ภัยให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น และใช้อุปกรณ์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่สูงนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บขึ้นมาจากด้านล่างอย่างทุลักทุเลขึ้นมาสู่ด้านบนแล้วรีบนำส่งโรงพยาบาลบางประกอก 3 อย่างเร่งด่วนตามสิทธิ์การรักษาของผู้ได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบถาม แฟนสาว อายุ 21 ปี ของผู้บาดเจ็บ บอกเล่าว่า แฟนตนทำงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการร้านอาหารแถวบางบอน เลิกงาน 3 ทุ่ม กลับมาถึงบ้านตอน 4 ทุ่ม ตอนนั้นตนเลี้ยงลูกเล็กวัย 2 เดือน อยู่ภายในห้อง เค้าก็มาขอยืมโทรศัพท์ไปโทร แต่ตนก็ไม่รู้ว่า เค้าไปโทรที่ไหน จนประมาณ 4 ทุ่ม 10 นาที น้องสาวตน มาบอกที่ห้องว่า แฟนตนตกลงไปข้างล่าง ตนจึงลงมาดู

ส่วนทางด้าน น้องสาวของแฟนผู้บาดเจ็บ บอกว่า ตนพักอยู่อีกห้องนึง แล้ว พี่เขยตนก็โทรมาบอกว่า เขาตกตึก ช่วยโทรแจ้งตำรวจที ตนจึงเดินไปที่ห้องพี่สาวเพื่อบอก แล้วก็พากันลงมาหาดู ก็ลงมามองหาและคอยตะโกนเรียกไปด้วย จนเจอว่าตกตรงไหน

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สรุปสาเหตุของการเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวต้องรอให้ผู้ได้รับบาดเจ็บอาการดีขึ้นหรือพอที่จะเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดได้ถึงจะไปสอบถามอีกครั้ง ส่วนทางด้านแฟนสาวได้บอกเล่ากับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าตนเองเลี้ยงลูกวัย 2 เดือน อยู่ภายในห้องพักแล้วสามีตนได้เอาโทรศัพท์ของตนออกมา แล้วก็หายไปจนกระทั่งมาทราบอีกทีก็ตกลงมาจากชั้นดาดฟ้าจนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสแล้ว ส่วนขอเท็จจริงของเรื่องดังกล่าวต้องรอให้ตัวผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นคนบอกเล่าสาเหตุของเหตุการณ์ดังกล่าวว่าขอเท็จจริงเป็นเช่นไร

โชติกา ม่วงใจรักษ์ ผู้สื่อข่าว กทม.