ข่าวทั่วไป

กระบะหัวร้อนเก๋งขับแช่ขวาไม่หลบ ขับเบียนลดกระจกชักปืนออกมาขู่ หยุดรถกลางถนนเดินถือปืนลงมาตะคอกด่าไม่พอใจบีบแตรไม่หลบ ล่าสุดหญิงสาวเข้าแจ้งความกับตำรวจแล้ว 

 

กระบะหัวร้อนเก๋งขับแช่ขวาไม่หลบ ขับเบียนลดกระจกชักปืนออกมาขู่ หยุดรถกลางถนนเดินถือปืนลงมาตะคอกด่าไม่พอใจบีบแตรไม่หลบ ล่าสุดหญิงสาวเข้าแจ้งความกับตำรวจแล้ว

คลิปภาพเหตุการณ์จากกล้องหน้ารถเก๋งคันหนึ่งที่ขับแช่ขวามาบนถนนและถูกรถกระบะสีดำที่วิ่งตามหลังมาไม่พอใจ ขับเบียดรถเก๋งและคนขับได้ลดกระจกชักอาวุธปืนออกมาจ่อไปที่รถเก๋งคันนี้พร้อมกับหยุดรถกลางถนน คนขับเปิดประตูรถเดินถือปืนลงมาพร้อมกับชายอีกคนที่เปิดแคปลงตามหลังมาทีหลัง โดยมีเสียงผู้หญิงที่ขับเก๋งถึงกับตกใจร้องเสียงหลงเพราะกลัวว่าชายคนนี้จะยิง

โดยคนขับที่ถือปืนได้พูดด้วยความโกรธทำนองว่าบีบแตรแล้วทำไมไม่ยอมหลีก คันหลังขับมาด้วยความเร็ว และขับรถไม่ดูกระจกหลังพร้อมกับไล่ให้ไปขับเลนซ้าย ซึ่งตอนนั้นนั้นทั้งผู้หญิงที่เป็นคนขับรถและสามีได้แต่ขอโทษด้วยความกลัว บอกว่าไม่ทันเห็นรถขับตามหลังมา ก่อนที่ชายทั้งสองคนจะเดินขึ้นรถขับออกไป

สำหรับคลิปเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบนถนนสายเอเชีย พื้นที่ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา และเริ่มมีการแชร์ต่อกันในโซเชียล

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายของวันนี้(20 มี.ค.66) หญิงสาวที่เป็นคนขับรถเก๋งรายนี้ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางกล่ำ จ.สงขลา ซึ่งเป็นพื้นที่เกิดเหตุแล้วโดยมากับนายจ้างและเพื่อน และทางพนักงานสอบสวนได้รับเรื่องและสอบปากคำเหตุการณ์ในเบื้องต้นพร้อมกับคลิปภาพเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุซึ่งเป็นหลักฐาน

ทีมข่าวได้สอบถามเหตุการณ์กับหญิงสาวรายนี้อายุ 25 ปี เล่าว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา ตอนนั้นขับรถเก๋งมากับสามีเดินทางจาก จ.พัทลุง มาทำธุระที่อ.หาดใหญ่ โดยตนเองเป็นคนขับ

โดยก่อนเกิดเหตุมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นก่อนก็เลยขับมาเลนขวา และขับมาเรื่อยๆโดยไม่ทันมองว่ามีรถตามมาหรือมาและตอนนั้นถนนค่อนข้างโล่ง กระทั่งมีรถกระบะคันหนึ่งขับมาเบียดและคนขับลดกระจกชักปืนออกมาและจ่อมาที่รถ ก่อนที่จะจอดรถและเดินถือปืนลงมาพูดตะคอกใส่ด้วยความโกรธตามที่ปรากฏในคลิป ซึ่งตอนนั้นยอมรับว่าทั้งตกใจและกลัวมาก

ในวันนี้จึงได้นำหลักฐานเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสภ.บางกล่ำเพื่อให้ดำเนินคดีกับชายที่ถือปืนลงมาขู่และให้ดำเนินคดีถึงที่สุด พร้อมกับเตือนผู้ใช้รถใช้ถนนอยากให้ใจเย็นโดยเฉพาะคนขับรถกระบะคันนี้ที่ถือปืนลงมาอยากให้เห็นใจคนที่ใช้ถนนร่วมกัน

ด้าน พ.ต.อ.พงศ์พสิษฐ์ ทองด้วง ผู้กำกับการ สภ.บางกล่ำ หลังจากที่ได้รับแจ้งก็รีบสั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนสภ.บางกล่ำ เร่งหาะเบาะแสของรถกระบะหัวร้อนคันนี้ทันที โดยไล่กล้องจากภาพวงจรปิดเพื่อเรียกตัวมาสอบสวนและแจ้งข้อหาดำเนินคดี

พี่เสือ นักข่าวสงขลา 0959164463