ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

พิษณุโลก – เปิดโครงการฝึกอบรมปฏิบัติการเพื่อพัฒนาศักยภาพแกนนำเฝ้าระวังปัญหายาเสพติดพื้นที่ตำบลบ้านคลองอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก รุ่นที่ 1

พิษณุโลก เทศบาลตำบลบ้านคลอง ‼
วันที่ 23 มีนาคม 2566 เวลา 09.00 น. นายสราวุธ ภักดี ผู้อำนวยการสำนักงานปราบปรามยาเสพติด ภาค 6 เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการฝึกอบรมปฏิบัติการเพื่อพัฒนาศักยภาพแกนนำเฝ้าระวังปัญหายาเสพติดพื้นที่ตำบลบ้านคลองอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก รุ่นที่ 1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566

โดยมีนางนภาพร ตาแก้ว นายกเทศมนตรีตำบลบ้านคลอง เป็นผู้กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดโครงการดังกล่าว จัดโดย ชมรมท้องถิ่นจังหวัดพิษณุโลก ซึ่งได้รับงบประมาณสนับสนุนจากสำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ภาค 6 สำหรับวัตถุประสงค์ในการจัดโครงการเพื่อพัฒนาศักยภาพแกนนำด้านการป้องกันและเฝ้าระวังปัญหายาเสพติดในพื้นที่ตำบลบ้านคลอง ซึ่งมีสถานศึกษา (ระดับมัธยม และระดับอาชีวะ) และพื้นที่ข้างเคียง และเพื่อให้เกิดกลไกการเฝ้าระวังปัญหายาเสพติด ตลอดจนกลไกด้านการติดตามดูแลผู้เข้ารับการการบำบัดยาเสพติดในพื้นที่ตำบลบ้านคลอง และเป็นการให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในหมู่บ้าน/ชุมชนของตนเอง

ทั้งนี้ มีวิทยากรจากกองร้อยปฏิบัติการจิตวิทยาที่ 3 ค่ายสมเด็จพระเอกาทศรถ และสำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ภาค 6 โดยมีคณะผู้บริหาร , หัวหน้าส่วนราชการ ,บุคลากรของเทศบาลตำบลบ้านคลอง , นักเรียนโรงเรียนวัดยาง(มีมานะวิทยา) , นักศึกษาวิทยาลัยสารพัดช่างพิษณุโลก และแกนนำชุมชนในพื้นที่ตำบลบ้านคลอง เข้าร่วมโครงการฯ ทั้งสิ้น จำนวน 60 คน ณ กองร้อยปฏิบัติการจิตวิทยาที่ 3 ค่ายสมเด็จพระเอกาทศรถ อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก
.งานประชาสัมพันธ์ ทต.บ้านคลอง
ช่องทางการรับข่าวสารโครงการ/กิจกรรม ตลอดจนแจ้งเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
🔰เว็บไซต์ :www.bankhlong.go.th
LINE Official Account :https://lin.ee/nSDH61q
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCbg6O1lpIlwjGoLv6Xu5DCg
เทศบาลตำบลบ้านคลอง โทร.055-244544 , งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยฯ 055-258250 แจ้งเหตุด่วน-เหตุร้ายตลอด 24 ชั่วโมส ปรีชา นุตจรัส รายงานข่าวพิษณุโลก