ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

อ่างทอง – สื่อออนไลน์แชร์คลิปสีสันงานเกิด กระปิ น้ำปลา ปลาเค็ม ไข่ไก่ ไม้แขวนเสื้อ สายไฟฟ้า มาม่า ปลากระป๋อง มาเต็ม ด้านเจ้าภาพแฮปปี้ที่ได้ของกินของใช้

อ่างทอง สื่อออนไลน์แชร์คลิปสีสันงานเกิด กระปิ น้ำปลา ปลาเค็ม ไข่ไก่ ไม้แขวนเสื้อ สายไฟฟ้า มาม่า ปลากระป๋อง มาเต็ม ด้านเจ้าภาพแฮปปี้ที่ได้ของกินของใช้


วันที่ 24 มี.ค. 66 ผู้ใช้สื่ออนไลน์ ติ๊กต๊อก ชื่อ Vipaphan Thongcam ได้แชร์คลิปงานวันเกิดสามี ที่มีเพื่อน ๆ มาร่วมงานมอบของขวัญให้เจ้าภาพ เป็นกระปิ น้ำปลา ปลาเค็ม ไข่ไก่ ไม้แขวนเสื้อ สายไฟฟ้า บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ปลากระป๋อง ผงชูรส น้ำมันหอย แบบว่าจัดเครื่องครัวของกินของใช้มาเต็มให้แก่เจ้าภาพ ที่เต็มใจรับมอบอย่างแฮปปี้ดีใจมีความสุขสนุกสนานสุด ๆ แชร์ในโลกออนไลน์ และมีเพื่อน ๆ ส่งต่อกันอย่างแพร่หลาย เป็นการสร้างสีสันในงานวันเกิด

จาการสอบถาม คุณ วิภาพรรณ ทองคำ หรือคุณส้ม อายุ 37 ปี และนาย ภาณุวัชร กระจ่างธรรม หรือคุณเบิร์ด อายุ 38 ปี เจ้าของงานวันเกิด เล่าให้ฟังว่า เป็นการจัดงานวันเกิดของคุณเบิร์ด สามีสุดที่รัก ที่บ้านในตำบลบ้านกรด อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งตนเองนั้นมีความสุขที่ได้ทั้งของกินของใช้ ที่เพื่อน ๆ นำมามอบให้ในงานวันเกิด ซึ่งปีที่ผ่านมาจัดงานวันเกิดก็เป็นของขวัญแบบทั่วไป มาปีนี้เพื่อน ๆ ได้นำของกินของใช้มามอบให้ ซึ่งรู้สึกถูกใจแฮปปี้ดีใจมีความสุขสนุกสนาน และมีการถ่ายคลิปวีดีโอลงในแอพพลิเคชั่นติ๊กต๊อก และมีการแชร์ส่งต่อกันสนุกสนานในงานวันเกิดกันต่อไป
กนกศักดิ์ / อ่างทอง