ข่าวทั่วไป

คลิปจากกล้องหน้ารถที่บันทึกเสี้ยววินาทีแห่งชีวิต ขณะรถเก๋งคันหนึ่งพุ่งชนเกาะกลางถนนและเสาไฟส่องทาง จนพลิกคว่ำ ไถลมาชนกับรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ซึ่งเป็นรถคันที่มีกล้องหน้ารถ แถมยังมีเสาไฟฟ้าพุ่งมาทิ่มที่กระจกหน้ารถด้วยดีที่ไม่ทะลุ และตอนที่รถเก๋งคันนี้พุ่งมาก็เฉี่ยวรถเก๋งที่จอดรถกลับรถไปนิดเดียว   สำหรับคลิปเหตุการณ์

 

คลิปจากกล้องหน้ารถที่บันทึกเสี้ยววินาทีแห่งชีวิต ขณะรถเก๋งคันหนึ่งพุ่งชนเกาะกลางถนนและเสาไฟส่องทาง จนพลิกคว่ำ ไถลมาชนกับรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ซึ่งเป็นรถคันที่มีกล้องหน้ารถ แถมยังมีเสาไฟฟ้าพุ่งมาทิ่มที่กระจกหน้ารถด้วยดีที่ไม่ทะลุ และตอนที่รถเก๋งคันนี้พุ่งมาก็เฉี่ยวรถเก๋งที่จอดรถกลับรถไปนิดเดียว

สำหรับคลิปเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่บริเวณจุดกลับรถหน้าวัดสืบสุข ถนนกาญจนวานิช หมู่ 5 ต.พังลา อ สะเดา จ.สงขลา เมื่อช่วงเกือบ 6 โมงเย็นวันที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา

รถเก๋งคันที่เสียหลักพลิกคว่ำเป็นรถเก๋งโตโยต้าวีออส สีดำ ทะเบียน กฉ965 ปัตตานี ซึ่งมีชายอายุประมาณ 40 ปี ขับมาคนเดียวและโชคดีที่บาดเจ็บไม่มาก ส่วนรถพังเสียหายหนัก

ส่วนรถที่ถูกชนเป็นรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ทะเบียน กล 171 สงขลา ซึ่งมีชายนั่งมาในรถสองคันและปลอดภัยทั้งคู่ แต่รถถูกชนเสียหายที่ซุ้มล้อด้านขวา

ทีมข่าวได้สอบถามไปยัง บังโส๊ะ ซึ่งเป็นคนขับรถฟอร์จูนเนอร์ เล่าว่า ตอนนั้นขับรถมากับเพื่อนตนเป็นคนขับ และกำลังชะลอรถตรงจุดกลับรถเพื่อเลี้ยวกลับไปอีกฝั่ง แต่ปรากฏว่ามีรถเก๋งวีออสคันนี้เสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนนมาและพลิกคว่ำไถลมาชนกับรถของตนแต่โชคดีที่รอดมาได้ ไม่ได้รับบาดเจ็บซึ่งตอนนั้นตกใจมาก และขอให้เหตุการณ์นี้เป็นบทเรียนกับผู้ใช้รถใช้ถนนให้ระวังเพราะอุบัติเหตุอาจจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ได้อย่างเหตุการณ์นี้

ทีมข่าวได้สอบถามไปยังตำรวจบอกว่าสาเหตุน่าจะมาจากคนขับรถเก๋งหลับใน เพราะจากการตรวจไม่พบแอลกอฮอล์ในร่างกายแต่อย่างใด

พี่เสือ นักข่าว สงขลา