ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

อดีตเจ้าหน้าที่กรมการปกครอง โทรศัพท์ลาเมียให้มาเอารถ จยย.กลับ ก่อนผูคอตายพัทยา

อดีตเจ้าหน้าที่กรมการปกครอง โทรศัพท์ลาเมียให้มาเอารถ จยย.กลับ ก่อนผูคอตายพัทยา
เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 24 มีนาคม 2566 ศูนย์วิทยุสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตาย เหตุเกิดใต้สะพานลอยพัทยา หน้าโรงเรียนเมืองพัทยา 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ รุดไปตรวจสอบ


ในที่เกิดเหตุ พบชายไทยทราบชื่อนายวิชัย ชาวไชย อายุ 45 ปี ใช้เชือกผูกรองเท้ามัดคานเหล็กป้ายโฆษณาของเมืองพัทยา ผูกคอเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบโดยละเอียดพบว่า เสื้อคลุมที่ผู้ตายใส่เป็นเสื้อกรมการปกครองจังหวัดจันทบุรี ใกล้กันพบรถ จยย. ฮอนด้าเวฟ 110 ไม่ติดป้ายทะเบียน ของผู้ตายจอดอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อน


จากการสอบถาม นางมาลี แจ้งโพธิ์ อายุ 55 ปี ภรรยาผู้ตายเล่าว่า ผู้ตายเป็นเจ้าหน้าที่กรมการปกครอง ของจังหวัดจันทบุรี โดยลาออกมาแล้ว 1 ปี ก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถจยย.มาด้วยความมึนเมาจากจังหวัดจันทบุรี ก่อนจะโทรศัพท์กลับมาหาและบอกว่าจะไปแล้วนะให้มาเอารถจยย.กลับด้วย โดยก่อนหน้านี้ได้โทรศัพท์มาบอกว่าจะผูกคอตาย แต่ตนคิดเพียงว่าพูดเล่น เพราะเห็นว่าเมาแต่ไม่คิดว่าจะลงมือทำจริง ส่วนสาเหตุมีปัญหาเครียดเรื่องส่วนตัว ภรรยาของผู้ตายไม่ขอเล่าต่อ


เบื้องต้นเจ้าหน้าตำรวจ ที่ได้ถ่ายภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนให้มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา นำศพไปเก็บรักษาไว้ที่ รพ.บางละมุง เพื่อให้ญาติดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป
นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645