ข่าวทั่วไป

ป้าพาหลานสาววัย 16 มาให้ปากคำต่อหน้า พม. หลังถูกพ่อเลี้ยงเพื่อนล่วงละเมิด ขณะนอนเล่นที่บ้านเพื่อน

 

 

ป้าพาหลานสาววัย 16 มาให้ปากคำต่อหน้า พม. หลังถูกพ่อเลี้ยงเพื่อนล่วงละเมิด ขณะนอนเล่นที่บ้านเพื่อน

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 30 มีนาคม 2566 ที่ สภ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ นาง อรวรรณ แท่งทอง อายุ 57 ปี (สงวนชื่อและเบลอหน้า) ได้พา น.ส.บุณยนุช แท่งทอง อายุ 16 ปี (น้องเอ) (สงวนชื่อและเบลอหน้า) เข้าพบ พ.ต.อ.ทศพล ทองใบ ผกก.สภ.พระสมุทรเจดีย์ / ร.ต.อ.สุวิทย์ ภูดอนนาง รอง สว.สอบสวน สภ.พระสมุทรเจดีย์ และเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสมุทรปราการ หลังจากเมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2566 ทางด้าน น.ส.นงลักษณ์ พรางทอง อายุ 34 ปี (สงวนชื่อและเบลอหน้า) (ภรรยาผู้ก่อเหตุ) เป็นมารดาของ น.ส.พิมพ์วิมล พรางทอง อายุ 16 ปี (น้องบี) (สงวนชื่อ) เป็นเพื่อนกับ น้องเอ (สงวนชื่อและเบลอหน้า) ผู้เสียหาย ได้ไปแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.สุวิทย์ ภูดอนนาง ว่า น้องเอ (สงวนชื่อและเบลอหน้า) ได้ถูก นาย อัฐษฎางค์ อ่ำทอง อายุ 34 ปี (ผู้ก่อเหตุ) เป็นพ่อเลี้ยงของ น้องบี (สงวนชื่อ) ได้ลงมือก่อเหตุล่วงละเมิด น้องเอ (สงวนชื่อและเบลอหน้า) วันที่ 11 มีนาคม 2566 ภายในห้องนอนของ น้องบี (สงวนชื่อ) ซึ่งเป็นทาวน์เฮ้าส์สูง 2 ชั้น ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในซอยวัดใหญ่ หมู่ 6 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งก่อนหน้านี้ น้องเอ (สงวนชื่อและเบลอหน้า) ได้ไปนอนที่บ้านของ น้องบี (สงวนชื่อ) ซึ่งเป็นช่วงปิดเทอม ตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม 2566 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สอบปากคำเบื้องต้นและได้ให้ น้องเอ (สงวนชื่อและเบลอหน้า) ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจ

ขณะนี้รอผลการตรวจร่างกาย ส่วนพ่อเลี้ยงของเพื่อนที่ก่อเหตุ ตำรวจได้ออกหมายเรียกไปแล้ว 1 ฉบับ ออกหมายเรียกครั้งที่ 2 ไปแล้วไม่มาตำรวจจะรวบรวมพยานหลักฐานและออกหมายจับโดยทันที ส่วนวันนี้ทางตำรวจ ได้ให้ น้องเอ (สงวนชื่อและเบลอหน้า) พาไปชี้บ้านที่เกิดเหตุ พบแต่แม่ของผู้ก่อเหตุ ไม่พบผู้ก่อเหตุและภรรยา ส่วน น้องบี (สงวนชื่อ) เพื่อนของ น้องเอ (สงวนชื่อและเบลอหน้า) ขณะนี้ได้กลับไปอยู่บ้านที่ต่างจังหวัดแล้ว

พ.ต.อ.ทศพล ทองใบ ผกก.สภ.พระสมุทรเจดีย์ ได้กล่าวว่า ตนได้รับรายงานจาก ร.ต.อ.สุวิทย์ ภูดอนนาง รอง สว.สอบสวน ว่ามีเหตุพ่อเลี้ยงของ น้องบี (สงวนชื่อ) เพื่อนผู้เสียหายได้ก่อเหตุทำการละเมิดกับ น้องเอ (สงวนชื่อและเบลอหน้า) เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2566 ช่วงกลางดึก จากนั้นได้ส่งตัวไปตรวจร่างกายที่ โรงพยาบาลตำรวจ เพราะผลตรวจร่างกายออกมาหากพบว่ามีการกระทำจะแจ้งข้อหาโดยรวมคดีตามกฎหมายต่อไป

***********************

สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 099-3952894