กีฬาข่าวพาดหัว

อ่างทอง – สีสันสนุกสนานกีฬาสานความสัมพันธ์บุคลลากในสังกัดประถมศึกษาแบบจัดเต็มทั้งกองเชียร์และนักกีฬา ทีมครู 7 อำเภอ และสพป.อ่างทอง อีก 1 ทีม

อ่างทอง – สีสันสนุกสนานกีฬาสานความสัมพันธ์บุคลลากในสังกัดประถมศึกษาแบบจัดเต็มทั้งกองเชียร์และนักกีฬา ทีมครู 7 อำเภอ และสพป.อ่างทอง อีก 1 ทีม

วันที่ 31 มี.ค. 66 ที่บริเวณสนามฟุตบอลโรงเรียนวัดห้วยโรง ตำบลห้วยโรง อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง นางสาวรัชดา ทองสุข ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอ่างทอง เปิดเผยว่า ได้จัดให้มีการแข่งขันกีฬาสานความสัมพันธ์บุคลลากรในสังกัด สพป.อ่างทอง โดยมีการแข่งขันกีฬาฟุตบอลชาย 7 คน ฟุตบอลหญิง 7 คน วอลเลย์บอล เซปักตะกร้อ เปตอง สนุกเกอร์ และกีฬาพื้นบ้าน ซึ่งมีทีมกีฬาเข้าร่วมทั้งหมด 8 ทีม ประอบด้วยทีมครูอาจารย์ทั้ง 7 อำเภอ และทีม สพป.อ่างทอง เพื่อส่งเสริมให้ข้าราชการครูมีสุขภาพอนามัยที่ดีมีการออกกำลังกาย เพื่อเสริมสร้างแผนการเรียนการสอนวิชาพลศึกษา และวีธีการเล่นกีฬาได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างความสามัคคีในหมู่คณะต่อไป

ด้านสีสันการแข่งขันกีฬาสานความสัมพันธ์บุคลลากรในสังกัด สพป.อ่างทอง ที่คุณครูทุกอำเภอจัดมาเต็ม ทั้งกองเชียร์และนักกีฬา มีทีมครู 7 อำเภอ และสพป.อ่างทอง อีก 1 ทีม โดยมีสีสันความสุขสนุกสนานของกองเชียร์ ทีมครูอำเภอโพธิ์ทอง ที่จัดเต็มทั้งเชียร์ลีดเดอร์ นักร้อง นักดนตรี มาสร้างสีสันความสนุกสนานสวยงามแบบจัดมาเต็ม ส่วนทางด้านสีสันการแข่งกีฬาพื้นบ้านวิ่งผลัดกระสอบทีมผสมชายหญิง ที่นักกีฬาครูอำเภอโพธิ์ทอง คว้ารางวัลชนะเลิศด้วยความสวยของหัวหน้าทีม ที่กางร่มออกมาเชียร์จนเข้าเส้นชัยแบบม้วนเดียวจบ และปิดท้ายด้วยการวิ่งผลัดลูกโป่งทีมผสมชายหญิงที่สนุกสนานมันฮา

กนกศักดิ์ / อ่างทอง