ข่าวทั่วไป

เพื่อนบ้านสยอง ได้ยินคล้ายคนทุบบ้านตีสี่กว่าสะดุ้งตื่นมาเจอชายคลุ้มคลั่งเอาหัวโขกผนังบ้าน

เพื่อนบ้านสยอง ได้ยินคล้ายคนทุบบ้านตีสี่กว่าสะดุ้งตื่นมาเจอชายคลุ้มคลั่งเอาหัวโขกผนังบ้าน
คลิปวีดีโอที่มีเพื่อนบ้านรายหนึ่งภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ชายคนหนึ่งกำลังใช้ศีรษะของตัวเองโขกกระแทกกับผนังปูนภายในบ้าน จนทำให้เลือดเต็มผนังบ้าน หลังเกิดเหตุไม่นานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าไปตรวจสอบและจะเข้าไปช่วยเหลือชายรายนี้ (สงวนชื่อ) อายุ 39 ปี ชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ แต่ยังไม่สามารถเข้าไปช่วยเหลือได้เนื่องจากชายคนดังกล่าวยังอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง กระทั่งไม่กี่นาทีต่อมาพบว่าชายคนดังกล่าวหมดแรงและหมดสติจากการเสียเลือดเจ้าหน้าที่จึงเข้าช่วยเหลือ พบว่ามีบาดแผลเปิดค่อนข้างใหญ่ที่ศีรษะ จนฉีกขาดออกมาจากหนังหัว ในลักษณะใช้มือกระชากหนังศีรษะของตนเอง และยังพบบาดแผลจากการถูกมีดปลอกผลไม้แทงที่ศีรษะอีกจำนวน 1 แผล ท่ามกลางกองเลือดจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กู้ชีพและกู้ภัยให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลบางพลี โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้ามืด วันที่ 8 เมษายน 2566


ล่าสุดเมื่อช่วงสาย วันที่ 8 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่หมู่บ้านดังกล่าว ซึ่งเราพบกับคู่เขยของชายที่ก่อเหตุ เจ้าตัวขอให้แค่ข้อมูลและไม่อนุญาตให้บันทึกภาพใด ๆ โดยเล่าว่า ผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นคู่เขยกัน ช่วงค่ำที่ผ่านมา ทราบว่าผู้ก่อเหตุรายนี้ ไปเกิดอุบัติเหตุรถชนกันบนทางด่วน จนเจ้าหน้าที่ต้องนำรถไปไว้ที่เก็บของกลาง ตนเองจึงเดินทางไปรับกลับมาบ้าน ซึ่งมีผู้ก่อเหตุและภรรยามาพักด้วย กะว่าตอนสายจะไปส่งกลับห้องพักที่ฝั่งพระประแดง กระทั่งเวลาประมาณตีสี่ของวันนี้ ในขณะที่กำลังนอนพักกันอยู่ได้ยินเสียงคล้ายคนทุบบ้านจึงลงมาดูพบว้าคู่เขยรายนี้กำลังก่อเหตุและพูดจาไม่รู้เรื่องในมือถือมีดอยู่ จึงทำให้ไม่มีใครกล้าเข้าใกล้ และรีบกลับเข้าห้องพักล็อกประตูทันทีเนื่องจากเกรงว่าจะเข้ามาทำร้ายคนในบ้านซึ่งพักอาศัยกันประมาณ 5 คน มีเด็กอยู่ด้วย พอเข้าห้องจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าตำรวจมาระงับเหตุดังกล่าว ส่วนสาเหตุตนเองไม่ทราบว่าแท้ที่จริงเกิดจากความเครียดเรื่องอะไร ทราบเพียงผู้ก่อเหตุเป็นคนเก็บกดเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาใด ๆ ภายในครอบครัว จึงไม่ทราบชนวนเหตุที่แท้จริง
นายชยาชศ ธนาพันธ์ศิริกุล เพื่อนบ้าน เล่าว่า เวลาประมาณตีสี่ในขณะที่กำลังนอนพัก ได้ยินเสียงคล้ายกับคนทุบผนังบ้านหรือทุบก่อสร้างบ้าน เสียงดังมาก ช่วงแรกก็ทุบห่างกัน มาระยะหลังเริ่มทุบถี่ขึ้น จึงตัดสินใจลุกออกมาตรวจสอบพบว่ามีเพื่อนบ้านและตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุแล้วแต่เข้าบ้านไม่ได้ กระทั่งคนก่อเหตุหมดแรงจึงเข้าไปช่วยนำส่งโรงพยาบาล
จากเหตุการณ์ดังกล่าวตกใจมากและผู้ก่อเหตุใช้ศีรษะโขกผนังปูนไม่ต่ำกว่า 20 ครั้ง ไม่รวมมีดแทงที่ศีรษะและใช้มือกระชากหนังศีรษะตัวเองคล้ายกับคนที่เก็บความเครียดไว้ในหัว ล่าสุดอาการยังโคม่าเนื่องจากได้รับความกระทบสะเทือนทางสมอง
*********************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 099-3952894