ข่าวทั่วไป

หนุ่มนราธิวาสขับรถจากบ้านกว่า200กิโลมาเที่ยวสงกรานต์หาดใหญ่ โชคร้ายขับรถล้มคอหักดับก่อนถึงที่หมายเพียง10กิโล

หนุ่มนราธิวาสขับรถจากบ้านกว่า200กิโลมาเที่ยวสงกรานต์หาดใหญ่ โชคร้ายขับรถล้มคอหักดับก่อนถึงที่หมายเพียง10กิโล
เมื่อเวลา 08.30 น. วันนี้ที่ 12 เมษายน 66 พ.ต.ท. ฉัตรชัย บำรุงกรณ์ รองผกก.สอบสวนสภ.คอหงส์ ได้รับแจ้ง เกิดอุบัติเหตุล้มมีคนเสียชีวิต ริมถนนกาจนวานิช ฝั่งขาเข้าหาดใหญ่ ต.น้ำน้อย อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้เดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบด้วยตัวเองพร้อมกับ มูลนิธิมิตรภาพสามัคคี (ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง) หาดใหญ่
ที่เกิดเหตุพบรถมอเตอร์ไซค์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สีดำ หมายเลขทะเบียน 1กท 8888 นราธิวาส ล้มอยู่ในคูน้ำลึกประมาณ 5 เมตร ส่วนคนขับ ทราบชื่อ นาย มูฮัมหมัดฟาริห์ กาญจนกรกุล อายุ 26 ปี ชาวนราธิวาส สภาพคอหักล้มลงไปในคูพร้อมกับรถมอเตอร์ไซค์ ตรวจสอบในตัวยังพบบัตรนักศึกษา และภาพถ่ายชุดครุยอีกด้วย


ซึ่งจากการสอบถามเพื่อนทราบว่า นาย มูฮัมหมัดฟาริห์ ได้ขับรถจากบ้านที่ จ.นราธิวาส ตั้งแต่เมื่อวาน และวันนี้จะขับรถมาหาเพื่อนที่หาดใหญ่ ว่าจะมาเที่ยวงานมิดในท์สงกรานต์ที่อ.หาดใหญ่ แต่มาไม่ถึงมาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยเซี่ยงตึ้งได้นำร่างนาย มูฮัมหมัดฟาริห์ ไปชันสูจน์อย่างละเอียดที่รพ.สงขลานครินทร์ และจะติดต่อญาติให้รับไปทำพิธีตามศาสนาต่อไป
ส่วนสาเหตุ นั้นคาดว่าเสียหลัก เนื่องจากบริเวณจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งลงเนิน และมักจากมีทรายบนพื้นถนนเนื่องจากจะมีรถบรรทุกหินทรายขับออกจากเหมืองตลอดเวลา

พี่เสือ นักข่าว สงขลา