ข่าวพาดหัวร้องเรียน

โจ๋ห้าวขี่จยย.ปาระเบิดลงพื้น สะเก็ดกระเด็นถูกกระจกรถเก๋งอดีตนักมวย

โจ๋ห้าวขี่จยย.ปาระเบิดลงพื้น สะเก็ดกระเด็นถูกกระจกรถเก๋งอดีตนักมวย ลั่นขีดเส้น2วันไม่โผล่รับผิดชอบเอาเรื่องถึงที่สุด (วงจรปิด)


เมื่อเวลา 17.00 น.20 เม.ย.66 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บริเวณหน้าคอนโดเก่าตลาดบางใหญ่ ต. เสาธงหิน
อ. บางใหญ่ จ.นนทบุรี เพื่อไปพบนายชัชวัฒน์ ประสพเนตร อายุ 40 ปี อาชีพสตั้นแมนคิวบู๊ และเป็นอดีตนักมวยไทยฉายา กระดิ่ง ศิษย์เห่าไฟ ซึ่งเป็นเจ้าของรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยาริส สีดำ ทะเบียน3กร113 กรุงเทพมหานคร ที่ถูกสะเก็ดระเบิดจากเหตุการณ์วัยรุ่นขี่รถ จยย.ปาระเบิดใส่พื้น ทำให้สะเก็ดระเบิดไปโดนกระจกหน้ารถเป็นรอยร้าว
ได้รับความเสียหาย เหตุเกิดเวลาประมาณ 00.44 น.(วันนี้) หลังเกิดเหตุเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่ ไว้เป็นหลักฐาน

ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะวัยรุ่นชายต้องสองคน ขับขี่รถจักรยานยนต์สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน โดยคนขับสวมหมวกแก๊ป ส่วนคนซ้อนท้ายไม่สวมหมวกกันน็อก ขับวน ไป-มา 2 รอบ จากนั้นมีเสียงระเบิดดังขึ้น 1 ครั้ง พร้อมกับเกิดกลุ่มควันลอยขึ้นมาจากพื้นถนน หลังเกิดเหตุระเบิด ผู้ต้องสงสัยรีบขับรถ จยย.หลบหนีไปด้วยความเร็ว มุ่งหน้าไปทางถนนกาญจนาภิเษกขาออก

นายชัชวัฒน์ ผู้เสียหาย กล่าวว่า ปกติหลังเลิกงานประมาณเที่ยงคืน ตนจะจอดรถที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ แล้วเดินข้ามถนนไปกินก๋วยเตี๋ยวที่อยู่ฝั่งตรงข้าม หลังจากที่นั่งกินก๋วยเตี๋ยวไปได้สักพัก ก็ได้ยินเสียงดังสนั่นคล้ายระเบิด แต่ตอนนั้นก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะตนไม่เคยมีเรื่องกับใคร พอกินเสร็จเดินกลับไปที่รถ พบกระจกหน้ามีรอยร้าว 2 จุด จึงรีบไปเเจ้งความไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งตนอยากจะแนะนำคนที่ก่อเหตุว่าถ้าไม่พอใจกัน ก็ควรที่จะนัดเคลียร์กันแบบลูกผู้ชาย ต่อยกันตัวต่อตัว ให้มันหายคาใจกันไปเลย ไม่ใช่เอาระเบิดมาปา แล้วทำให้ทรัพย์สินของคนอื่นที่เขาไม่รู้เรื่อง ต้องได้รับความเสียหายแบบนี้ ยังดีนะที่ตนไม่ได้อยู่ในรถไม่เช่นนัันตนอาจจะได้รับบาดเจ็บเพราะขนาดกระจกยังเป็นรอยขนาดนี้เลย หลังจากวันนี้ตนจะให้โอกาสคนก่อเหตุออกมาแสดงตัว และรับผิดชอบกับค่าเสียหายที่เกิดขึ้น ซึ่งตนคิดว่ากระจกบานเดียวคงเสียเงินไม่กี่บาทหรอก แต่ถ้าหากไม่ออกมาแสดงความรับผิดชอบหรือหนีอยู่แบบนี้ตนยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ทั้งนี้สถานที่เกิดเหตุกับสถานีตำรวจภูธรบางใหญ่ อยู่ห่างกันประมาณ 1 กิโลเมตร แต่ผู้ก่อเหตุกลับไม่เกรงกลัวกฏหมายบ้านเมืองแต่อย่างใด พกระเบิดไปปาในสถานที่ชุมชนถือว่าเป็นการกระทำที่อุกอาจมาก จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็วที่สุด เพื่อเรียกความเชื่อมั้นในเรื่องของความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชนที่อาศัยอยู่ในบริเวณดังกล่าว

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี