ข่าวทั่วไป

ผู้สมัครส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคไทยชนะ ลงพื้นที่จังหวัดสงขลา เข้าสักการะศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสงขลาสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของจังหวัดสงขลา เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่พรรคไทยชนะและตนเองพร้อมเปิดตัวผู้สมัครแบบบัญชีรายชื่อของพรรคไทยชนะในจังหวัดสงขลาอย่างเป็นทางการ

ผู้สมัครส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคไทยชนะ ลงพื้นที่จังหวัดสงขลา เข้าสักการะศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสงขลาสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของจังหวัดสงขลา เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่พรรคไทยชนะและตนเองพร้อมเปิดตัวผู้สมัครแบบบัญชีรายชื่อของพรรคไทยชนะในจังหวัดสงขลาอย่างเป็นทางการ
วันนี้ ที่ 21 เมษายน 2566 ที่ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสงขลา ถนนนางงาม เขตเทศ บาลนครสงขลา อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา นายสมบัติ แก้วสองเมือง ผู้สมัครส.สแบบบัญชีรายชื่อ พรรคไทยชนะ พร้อมด้วยแกนนำพรรคและสมาชิก ได้เดินทางมาสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในศาลเจ้าพ่อหลักเมืองที่คู่บ้านคู่เมืองสงขลาและเป็นที่เคารพนับถือของชาวจังหวัดสงขลา มาอย่างยาวนาน เพื่อความเป็นสิริมงคลของพรรคไทยชนะและตัวผู้สมัคร สส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคไทยชนะ


หลังจากได้สักการะเจ้าพ่อหลักเมืองและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในศาลเสร็จเรียบร้อยแล้ว นายสมบัติฯ ก็ได้ทำการตีระฆังและลั่นฆ้องกลองภายในศาลเจ้าพ่อหลักเมืองเพื่อเอาฤกษ์เอาชัย ในวันเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อพรรคไทยชนะในจังหวัดสงขลาอย่างเป็นทางการ
นายสมบัติ แก้วสองเมือง ผู้สมัครส.ส.แบบบัญชีรายชื่อพรรคไทยชนะ กล่าวว่าวันนี้มาสักการะศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสงขลาแล้ว รู้สึกว่า มีความสบายใจกับการที่ได้มาสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของจังหวัดสงขลาและก็สิ่งหนึ่งที่ภูมิใจมีความรู้สึกว่า ทำให้มีกำลังใจในการที่จะคว้าชัยชนะ สำหรับการลงเลือกตั้งสมาชิก สภาผู้แทนราษฎรในครั้งนี้มากยิ่งขึ้น มีความมั่นใจมาก ว่า สามารถที่จะปักธงให้กับพรรคไทยชนะในประเทศไทยได้
หลังจากนั้นนายสมบัติฯ ก็เดินแนะนำตัวเองและพรรคไทยชนะ ขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชนเริ่มประเดิมจากถนนนางงามในเมืองสงขลา ต่อจากนั้นก็จะเดินทางไปตามอำเภอต่างๆในจังหวัดสงขลา และจังหวัดใกล้เคียงต่อไป โดยพรรคไทยชนะได้หมายเลข 13
สำหรับพรรคไทยชนะได้ถือฤกษ์เอาวันที่ 21 เมษายน 2566 มาสักการะศาลหลักเมืองสงขลา ซึ่งได้รับมอบหมายจาก นายจักรพงศ์ ชื่นดวง หัวหน้าพรรค และคาดิเดตนายกรัฐมนตรี คือ ม.ร.ว.จัตุมงคล โสณกุล ทำการเปิดตัวพรรคไทยชนะทั่วประเทศ เป็นการเบิกฤกษ์เอาชัยทั่วประเทศ เพื่อประกาศขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชนทั่วประเทศ นำโดยนายจักรพงศ์ ชื่นดวง หัวหน้าพรรคไทยชนะ ม.ร.ว.จัตุมงคล โสณกุล คาดิเดท นายกรัฐมนตรีของพรรค ผู้สมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขต แกนนำ และสมาชิกพรรค ร่วมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ณ ศาลหลักเมือง กรุงเทพมหานคร ซึ่งในส่วนของภาคใต้ได้มอบหมายให้สงขลา เป็นพื้นที่ประกาศศักยภาพของพรรคชัยชนะ
โดยพรรคไทยชนะ จัดตั้งขึ้นเพื่อให้เป็นพรรคการเมืองที่ยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข มุ่งเน้น ใสเรื่องของปากท้องของพี่น้องประชาชนเป็นหลัก โดยเฉพาะด้านเศรษฐกิจ ซึ่งต้องเจ้ามาฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศ รวมถึงโครงการนิคมอุตสาหกรรมจะนะ ซึ่งทางหม่อมเต่าอยากให้รัฐบาลเห็นความสำคัญของโครงการนี้ เพราะนั่นจะเป็นการสร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้กับประชาชนในพื้นที่ โดยเฉพาะภาคใต้ อีกนโยบายหนึ่งคือในเรื่องของสวัสดิการ และยกฐานะยกระดับของกองทุนหมู่บ้านที่มีมายาวนานแล้ว แต่ภาครัฐยังไม่ให้ความสนใจเท่าที่ควร เช่นค่าตอบแทนของคณะกรรมการกองทุนหมู่บ้านที่ไม่ได้รับเป็นรายเดือนเป็นต้น ซึ่งทางพรรคพร้อมที่จะผลักดันในเรื่องนี้ รวมถึงความเป็นกลาง เคารพความเห็นต่าง ร่วมมือร่วมใจสร้างชาติไทยให้เจริญรุ่งเรือง พร้อมน้อมนำแนวทางปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ศาสตร์ท้องถิ่นและศาสตร์สากลเป็นหลักการพัฒนา และบริหารประเทศโดยยึดหลักทางสายกลาง พัฒนาเศรษฐกิจเพื่อเตรียมความพร้อมก้าวทันต่อโลกการเปลี่ยนแปลง มีเป้าหมายชนะความจน ลดหนี้สินครัวเรือน ชุมชนและภาครัฐบาลให้อยู่ในกรอบพอประมาณ และปลดหนี้สินที่ไม่เป็นธรรมเพื่อคนไทยทั้งประเทศ และมุ่งคนไทยให้เป็นหนึ่งเดียว เพื่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และประชาชน
พรรคไทยชนะ คือ “พรรคการเมืองของประชาชน” เลือกพรรคไทยชนะของประชาชน เลือกเบอร์ 13 ทั่ว

พี่เสือ นักข่าวสงขลา