ข่มขืน อนาจารฯข่าวพาดหัว

สมุทรปราการ – พ่อพาลูกสาว วัย 4 ขวบ แจ้งความถูก อดีตแฟนน้าสาวทำอนาจาร

 

สมุทรปราการ – พ่อพาลูกสาว วัย 4 ขวบ แจ้งความถูก อดีตแฟนน้าสาวทำอนาจาร
เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 2 พฤษภาคม 2566 ที่ สภ.พระประแดง สมุทรปราการ นายสัก (นามสมุติ) อายุ 33 ปี (พ่อ) พร้อมด้วย น.ส.นี (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี (แม่) และ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) ได้เดินทางเข้าให้การเพิ่มเติมกับ ร.ต.ท.หญิง ปัณณภัทร์ คุ่มเคี่ยม รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง สืบเนื่องมาจาก เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2566 เวลา 15.00 น. ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ว่าลูกสาวถูก นาย ซิง อายุ 31 ปี สัญชาติอินเดีย มีอาชีพเป็น รปภ. พาไปทำอนาจารที่บ้านพักไม่มีเลขที่ ภายในซอยสุขสวัสดิ์ 76 แยก 6-3 หมู่ 6 ต.บางจาก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ส่งตัวน้องบี (นามสมมุติ) ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ส่วนผู้ก่อเหตุตอนนี้ชุดสืบสวนทราบตัวแล้ว และจะลงพื้นที่ติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
จากการสอบถาม น.ส.นี (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี แม่ของน้องบี (นามสมมุติ) ได้เล่าให้ฟังว่า ตนขายของอยู่ในตลาดซอยศาลพระพรหม ซอยสุขสวัสดิ์ 76 แยก 6 หมู่ 6 ต.บางจาก อ.อำเภอพระประแดง จ.สมุทรปราการ มาหลายปีแล้ว ตอนขายของตนจะพา ด.ญ.บี (นามสมมุติ) ไปขายของด้วยและน้องบี (นามสมมุติ) ก็จะวิ่งเล่นอยู่บริเวณนั้น บ้างครั้งก็มี นาย ซิง อายุ 31 ปี (ชาวอินเดีย) เคยเป็นน้าเขยเพราะเป็นสามีของน้าสาวที่เสียชีวิตไปแล้วเมื่อปีที่แล้ว นาย ซิง มีอาชีพเป็น รปภ. และปล่อยเงินกู้ด้วย เวลา นาย ซิง มาทำงานก็ชอบแวะมารับลูกสาวไปเล่นด้วยตนก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะเห็นว่า นาย ซิง เป็นเหมือนตาที่รักหลาน จนมาเมื่อประมาณวันที่ 12 เมษายน 2566 นาย ซิง ได้มารับ น้องบี (นามสมมุติ) ไปเล่นด้วยเล่น นาย ซิง ก็พาลูกสาวตนไปที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ภายในซอยสุขสวัสดิ์ 76 แยก 6-3 ต.บางจาก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เเละทำอนาจารกับลูกสาวตนโดยให้ลูกสาวอมอวัยวะเพศและจับตัวลูกสาวของตนไปสัมผัสกับอวัยวะเพศของนาย ซิง ตอนนั้นตนยังไม่รู้เรื่อง แต่ตนสังเกตเห็นลูกสาวมีอาการเปลี่ยนไป ไม่ร่าเริงเหมือนเก่า จนมาวันที่ 17 เมษายน 2566 ตอนกลางคืนกำลังนอนลูกสาวได้บอกกับตนว่าถูก นาย ซิง ทำอนาจาร ที่บ้านเช่า จากนั้นตนพยายามตามหา นาย ซิง แต่เขาพยายามหลบหน้า จนมาวันที่ 22 เมษายน 2566 เวลา 14.30 น. นาย ซิง ได้เดินมาหาที่ร้านแกล้งทำมาเป็นถามพุดคุย ตนได้สักพักนึง พอตนตั้งสติได้ตนจึงได้ถามกลับไปหา นาย ซิง ว่าทำอะไรลูกของตน นายซิง ตอบกลับมาว่าไม่ได้ทำจะทำทำไมเห็นบี (นามสมมุติ)เป็นลูกเป็นหลานและเป็นครอบครัวเดียวกันจากนั้นก็เดินออกไปจากร้าน จนมาวันที่ 22 เมษายน 2566 ตนยังเจอ นาย ซิง เดินอยู่ภายในซอย และตนพยายามติดต่อโทรศัพท์ทั้ง เฟสบุ๊ค ทั้ง ไลน์ ไม่มีเสียงตอบสุดท้ายบล็อกช่องทางการติดต่อทั้งหมด จนถึงมาวันที่ 27 เมษายน 2566 ตนได้ตัดสินใจเข้าแจ้งความร้องทุกข์ กับ ร.ต.ท.หญิง ปัณณภัทร์ คุ่มเคี่ยม รอง สว สอบสวน สภ.พระประแดง

และล่าสุดขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็ก และครอบครัวจังหวัดสมุทรปราการ ได้มาพูดคุย กับครอบครัวผู้เสียหาย และแนะนำแนวทางในการดูแล และทางด้านกฎหมายในการดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ
************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 099-3952894