ข่าวทั่วไป

หนุ่ม 18 นั่งกินก๋วยเตี๋ยวกับเพื่อน ถูกวัยรุ่นเจ้าถิ่นหาว่าไปมองหน้า ก่อนจะถูกไล่ฟันนิ้วเท้าขาด

หนุ่ม 18 นั่งกินก๋วยเตี๋ยวกับเพื่อน ถูกวัยรุ่นเจ้าถิ่นหาว่าไปมองหน้า ก่อนจะถูกไล่ฟันนิ้วเท้าขาด
เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 3 เมษายน 2566 เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ ว่ามีผู้ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ ภายในซอยท่านผู้หญิง 18 ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่เดินทางตรวจสอบ


ที่บริเวณหน้าโรงงานแห่งหนึ่งภายในซอย พบ นายนัท (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี นั่งอยู่ท้ายรถสามล้อ มีแผลถูกของมีคมฟันที่นิ้วกลางเท้าขวาขาด เจ้าหน้าที่จึงเร่งให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น พร้อมนำชิ้นส่วนนิ้วเท้าที่ขาดแช่ไว้ในถุงน้ำแข็ง ก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ
จากการสอบถามนาย นายพล (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี เพื่อนของผู้บาดเจ็บ บอกว่า ตนกันเพื่อนเป็นคนต่างจังหวัดมาฝึกงานที่จังหวัดสมุทรปราการได้ไม่นาน ก่อนเกิดเหตุตนได้ออกไปนั่นกินก๋วยเตี๋ยวที่ปากซอยศรีบุญเรือง ระหว่างที่กำลังจะกลับที่พัก ก็เจอกับผู้ก่อเหตุขี่จักรยานยนต์มากับเพื่อน 2 คน แล้วตะโกนถามตนว่ามึงมองหน้าเพื่อนกูทำไม ตนก็ตอบกลับไปว่าไม่ได้มองครับพี่ หลังจากนั้นเขาก็ปาขวดใส่พวกตน ตนกับเพื่อนก็เลยวิ่งหนีเข้ามาในซอยทางลัด แต่เจ้าถิ่นรู้จักเส้นทางดีกว่าขี่รถจักรยานยนต์มาดักอีกซอย พอผู้ก่อเหตุเจอพวกตนอีกครั้งก็วิ่งลงมาฟันเพื่อนตนเลย ตนยืนยันไม่เคยรู้จักหรือมีเรื่องกับผู้ก่อเหตุมาก่อน ที่พวกตนถูกไล่ฟันเพราะผู้ก่อเหตุคิดว่าไปมองหน้าเขา
********************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 099-3952894