ข่าวทั่วไป

อ่างทอง – คลิปวงจรปิดตาวัย62ปีเข็นรถขยะข้ามถนนถูกกระบะแซงกลางถนนเบรคไม่ทันชนดับคาที่

อ่างทอง – คลิปวงจรปิดตาวัย62ปีเข็นรถขยะข้ามถนนถูกกระบะแซงกลางถนนเบรคไม่ทันชนดับคาที่
เมื่อเวลา 12.40 น. วันที่ 4 พ.ค. 66 ร.ต.อ.สมนึก สมสวย รองสารวัตรสอบสวน สภ.ป่าโมก ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนคนข้ามถนน ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดที่บริเวณ ถนนหมายเลข 33 สายป่าโมก – สุพรรณบุรี หมู่ที่ 2 ตำบลป่าโมก อำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง หลังได้รับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย แพทย์ พยาบาล โรงพยาบาลป่าโมก และเจ้าหน้าที่สามคมกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง


ในที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย สวมเสื้อแขนยาวสีส้มและกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล นอนเสียชีวิตอยู่บนริมถนน มีสิ่งของกระจัดกระจายเกลื่อนถนน เบื้องต้นทราบชื่อผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมา นาย บุญส่ง ขันเงิน อายุ 62 ปี ชาวตำบลเอกราช อำเภอป่าโมก ห่างออกไปเล็กน้อย พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อมาสด้า สีดำ หมายเลขทะเบียน 2 ฒศ 145 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่สภถาพด้านหน้ารถพังยับเยิน จากการสอบถาม นาย ทเนษฐ คุ้มเกรง อายุ 28 ปี เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ขณะที่ตนเองขับรถยนต์กระบะมานั้น ได้ขับเบี่ยงออกมาเพื่อที่จะแซงทางขวา พบเห็นคุณตากำลังเข็นรถเก็บขยะ แต่เบรกไม่ทันจึงทำให้เกิดเหตุสลดดังกล่าว


ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้เคียง พบเห็นว่าคุณตาได้เข็นรถขยะกำลังข้ามถนนมาอีกฟาก แล้วรถยนต์ขับแซงขึ้นมาเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนดังกล่าว จนเสียชีวิตคาที่ แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้รวบรวมหลักทั้งพยานและหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อนำมาขยายผลหาข้อเท็จจริงในการหาอุบัติเหตุครั้งนี้ตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป
กนกศักดิ์ / อ่างทอง