ข่าวทั่วไป

หนุ่มขี่มอไซค์มาช่วยคนเจ็บที่ถูกกระบะตู้ทึบชน กลับถูกคนขับกระบะหาเรื่องและต่อยจนได้รับบาดเจ็บ

หนุ่มขี่มอไซค์มาช่วยคนเจ็บที่ถูกกระบะตู้ทึบชน กลับถูกคนขับกระบะหาเรื่องและต่อยจนได้รับบาดเจ็บ
เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 7 เมษายน 2566 ร.ต.อ.อำนาจ ตะเคียนราช รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ บริเวณปากซอยเทศบาลบางปู 69 (สะพานสามห่วง) ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบ นายทรงวุฒิ กล่มเกลี้ยง อายุ 32 ปี มีแผลฉีกขาดที่ศีรษะ เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ใกล้กันพบนายเอกรักษ์ นาคขำ อายุ 25 ปี และนางสาวจุฑากาญจน์ คงแก้ว อายุ 21 ปี ได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกและลอยฟกช้ำตามร่างกาย เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนส่งโรงพยาบาลศิครินทร์ สมุทรปราการ ใกล้กันพบพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีขาว ทะเบียน 2 ขฮ 8610 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ สภาพมีลอยถลอกที่เปลือกข้างขวา ส่วนคู่กรณี เป็นชายสองคน ขับรถยนต์กระบะ ตู้ทึบ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็ก สีขาว ทะเบียน ผท 1995 นครปฐม ได้ขับรถหลบหนีไปก่อนหน้าแล้ว
จากการสอบถาม นายทรงวุฒิ (ผู้ได้รับบาดเจ็บ) เล่าว่า ตนขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งลูกมา กำลังจะกลับบ้าน รถกระบะตู้ทึบขับออกมาจากซอยสามหัวแบบไม่มีทีท่าว่าจะเบรก ส่วนรถพีซีเอ็กซ์สีขาวที่คนเจ็บขี่ ได้ขี่ตามหลังตนมาแล้วโดนรถกระบะชน ตนก็เลยวกรถกลับมาดูช่วยเหลือคนเจ็บ และจะเรียกตำรวจ รถกระบะตู้ทึบก็จอดรถลงมา เขามีลักษณะเมา หาว่าตนจะไปทำร้ายเขา ตนแค่จะเดินไปถ่ายรูปรถเพื่อที่จะส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ แล้วทีนี้เขาก็หาเรื่องตนกับคนเจ็บว่าจะไปทำร้ายเขา แล้วเขาก็น่าจะโทรตามน้องชายเขามา พอเขามาถึงก็หาว่าตนกับคนเจ็บนักเลงจะไปหาเรื่องเขา แล้วเขาก็เข้ามาต่อยตน โดยคนนึงเข้ามาล็อกคอตน ส่วนอีกคนต่อย ก่อนจะหันไปต่อยคนเจ็บ จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ก่อนที่เขาจะขึ้นรถแล้วขับออกไป
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายรูป ก่อนจะแนะนำให้ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 ราย ไปรักษาก่อน แล้วเดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.บางปู อีกครั้ง อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามตัวคนก่อเหตุทั้ง 2 ราย มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
*********************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 099-3952894