ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

แชร์สนั่นคลิปน่ารัก น่ารัก แฟน ทรุดลงร้องไห้กอดกัน หลังจาก ร้านขายไม่ได้

23-05-66 พี่เสือ นักข่าวสงขลา
แชร์สนั่นคลิปน่ารัก น่ารัก แฟน ทรุดลงร้องไห้กอดกัน หลังจาก ร้านขายไม่ได้
จากกรณีผู้ใช้ tiktokโจ๊กเจ้หมวยยะลา สาขาหาดใหญ่ โพสต์คลิปวีดีโอ ที่แฟนเดินเข้ามากอดร้องให้ พร้อมข้อความ เปิดร้านมาเกือบ 2 ปีมีช่วงนี้ที่เงียบมาก เลยบอกกับแฟนว่า ไม่เป็นไรนะเดี๋ยวทุกอย่างจะดีขึ้นเองและมีการโพสต์อีกคลิปเป็นตอนที่ลูกจ้าง เดินเข้ามากอดร้องให้ ด้วยกันพร้อมข้อความเด็กที่ร้านรอบเช้าลาออก ช่วงยังหาพนักงาน.ใหม่ไม่ได้ น้องรอบเย็นเลยอาสาอยากช่วย เลยทำเองทั้งสองรอบ เพราะอยากช่วยพี่
ขอบคุณมากเลยนะ ตั้งแต่เปิดใจนั่งคุยกันทำให้ความสัมพันธ์เราดีขึ้นมาก น้องกล้าคุยกับพี่มากขึ้น และมีน้ำใจช่วยพี่ พี่เห็นมาโดยตลอด สิ่งดีๆจะย้อนกลับไปหาน้องในไม่ช้านะคนเก่ง.


มากกว่าเป็นเจ้านายลูกน้อง น้องก็คือน้องสาวพี่คนนึงนะขอบคุณที่เต็มที่กับร้านมาโดยตลอดเลย
ซึ่งหลังจากมีการโพสต์คลิป ทั้งสองออกไป มี คอมเม้นมากมาย มาให้กำลังใจ ทั้งสองคน พร้อมให้กำลังใจลูกน้อง กันเป็นจำนวนมาก
ซึ่งวันนี้ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไป พบกับเจ้าของร้านซึ่งเปิดร้านโจ๊ก หมวยยะลาสาขาหาดใหญ่ ร้านตั้งอยู่ที่บ้านเลขที่ 8 ถนนประชารักษ์ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ และได้พบกับเจ้าของร้าน นาง สาว สุพัตรา จันทร์สุข อายุ34ปี นาย นครินทร์ จันทโรจน์ อายุ33ปี อาชีพ personal trainer


ทั้งสองคน เล่าให้ฟังว่าปกติที่ร้านขายดีมาก โดยเฉพาะกับนักท่องเที่ยว แต่ช่วงที่ผ่านมานักท่องเที่ยวน้อยลง คน ในพื้นที่ก็ไม่ได้ออกมาใช้จ่าย วันนั้นก็เลยคุยกับแฟนว่ามีวิธีใดบ้าง ที่จะทำให้ยอดขายดีขึ้น และวันนั้น ตัวเองนั่งกินโจ๊กอยู่ แฟนเดินเข้ามาแล้วก็ทรุดลงตัวเองก็งงว่าอะไร หลังจากนั้นก็ได้คุยกัน ซึ่งคลิปวันนั้นเป็นคลิปจากกล้องวงจรปิดในร้าน พอเรามาเปิดดูย้อน หลัง เรารู้สึกว่ามันเป็นโมเม้นดีๆ จึงไปเอาคลิปจากกล้องวงจรปิดมาแล้วใส่เพลง หลังจากนั้นผ่านไป 4 ชั่วโมงก็ยอดวิวขึ้นเป็นมาก ตัวเองก็ตกใจ


ทั้งสองคนยังฝากให้กำลังใจ คนอื่นที่กำลังท้ออยู่อาจจะต้องปรับเปลี่ยนวิธีหรือทำการตลาด เดี๋ยวทุกอย่างก็จะผ่านไปแล้วจะดีขึ้นเอง