ข่าวทั่วไป

ป.ป.ช. เชียงราย ลงพื้นที่ติดตามเฝ้าระวังการบุกรุกที่ดิน (น.ส.ล.)ในเขต ตำบลต้า อำเภอขุนตาล และตำบลศรีดอนชัย อำเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย

ป.ป.ช. เชียงราย ลงพื้นที่ติดตามเฝ้าระวังการบุกรุกที่ดิน (น.ส.ล.)ในเขต ตำบลต้า อำเภอขุนตาล และตำบลศรีดอนชัย อำเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย

นายเนติพล ชุมยวง ผู้อำนวยการสำนักงาน ป.ป.ช.ประจำจังหวัดเชียงราย พร้อมด้วยกลุ่มงานป้องกันการทุจริต ร่วมกับ ชมรม STRONG – จิตพอเพียงต้านทุจริต จังหวัดเชียงราย ลงพื้นที่ติดตามเฝ้าระวังการบุกรุกที่ดินอันเป็นสาธารณสมบัติของแผ่นดิน สำหรับพลเมือง
ใช้ร่วมกัน ในเขตตำบลต้า อำเภอขุนตาล จังหวัดเชียงราย พร้อมทั้งเก็บข้อมูลผู้มีส่วนได้เสียภายนอก (ElT) ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลบ้านต้า อำเภอขุนตาล จังหวัดเชียงราย และลงพื้นที่ดูแปลง น.ส.ล. จำนวน 2 แปลง ได้แก่ หนังสือสำคัญสำหรับที่หลวง (น.ส.ล) เลขที่ ชร 1653 ที่สาธารณประโยชน์ ตำบลต้า อำเภอขุนตาล จังหวัดเชียงราย และหนังสือสำคัญสำหรับที่หลวง(น.ส.ล.) เลขที่ ชร 2189 ที่สาธารณประโยชน์


บ้านร่องไผ่ ตำบลต้า อำเภอขุนตาล จังหวัดเชียงราย และลงพื้นที่ติดตามเฝ้าระวังการบุกรุกที่ดินอันเป็นสาธารณสมบัติของแผ่นดิน สำหรับพลเมืองใช้ร่วมกัน ในเขต ตำบลศรีดอนชัย อำเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย พร้อมทั้งเก็บข้อมูลผู้มีส่วนได้เสียภายนอก(ETT) ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลศรีดอนชัย อำเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย พร้อมกับได้ลงพื้นที่ดูแปลง น.ส.ล จำนวน 2 แปลง ได้แก่ หนังสือสำคัญสำหรับที่หลวง (น.ส.ล.) เลขที่ ชร 3187 หนองสองค้อสาธารณประโยชน์ ตำบล
ศรีดอนชัย และหนังสือสำคัญสำหรับที่หลวง (น.ส..) เลขที่ ชร3186 หนองอ้อสาธารณประโยชน์ตำบลศรีดอนชัย อำเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย