ข่าวทั่วไป

ป.ป.ช.เชียงราย ลงพื้นที่ติดตามเฝ้าระวังการบุกรุกที่ดิน (น.ส.ล.)ในเขต ตำบลท่าก๊อ อำเภอแม่สรวย และ ตำบลสันสลี อำเภอเวียงป่าเป้า จังหวัด

ป.ป.ช.เชียงราย ลงพื้นที่ติดตามเฝ้าระวังการบุกรุกที่ดิน (น.ส.ล.)ในเขต
ตำบลท่าก๊อ อำเภอแม่สรวย และ ตำบลสันสลี อำเภอเวียงป่าเป้า จังหวัด

วันที่ 26 พฤษภาคม 2566 เวลา 09.30 – 12.00 น.นายเนติพล ชุมยวง ผู้อำนวยการสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดเชียงราย มอบหมายให้กลุ่มงานป้องกันการทุจริต ร่วมกับ ชมรม STRON – จิตพอเพียงต้านทุจริต จังหวัดเชียงราย ลงพื้นที่ติดตามเฝ้าระวังการบุกสาธารณสมบัติของแผ่นดิน สำหรับพลเมืองใช้ร่วมกัน ในเขตตำบลท่าก๊อ อำเภอแม่สรวย จังหวัดเชียงราย พร้อมทั้งเก็บข้อมูลภายนอก (EIT)

 


ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลท่าก๊อ อำเภอแม่สรวย จังหวัดเชียงราย และลงพื้นที่ดูแปลง น.ส.ล. จำนวน 2 แปลง สำคัญสำหรับที่หลวง (น.ส.ล.) เลขที่ 34308 ป่าช้าบ้านดินดำ ตำบลท่าก๊อ และหนังสือสำคัญสำหรับที่หลวง (น.ส.ล.) เลขที่ ชร 2414 ที่สาธารณประโยชน์เลี้ยงสัตว์ ตำบลท่าก๊อ อำเภอแม่สรวย จังหวัดเชียงราย เวลา 13.30-16.00 น. ลงพื้นที่ติดตามฝ้าระวังการบุกรุกที่ดินอันเป็นสาธารณสมบัติของแผ่นดิน สำหรับพลเมืองในตำบลสันสลี อำเภอเวียงป่าเป้า จังหวัดเชียงราย ณ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลสันสลี อำเภอเวียงป่าเป้า ข้อมูลผู้มีส่วนได้เสียภายนอก (EIT) และลงพื้นที่ดูแปลง น.ส.ล. จำนวน 2 แปลง ได้แก่ หนังสือสำคัญสำหรับที่หลวง (น.ส.ล.) เลขที่ ชร 167 ที่เลี้ยง
สัตว์โป่งหล่ม ตำบลสันสลี และหนังสือสำคัญสำหรับที่หลวง(น.ส.ล.) เลขที่ ชร1665 ที่สาธารณประโยชน์โป่งหล่ม ตำบลสันสลี อำเวียงป่าเป้า
จังหวัดเชียงราย

และก่อนหน้านี้ วันที่ 25 พฤษภาคม 2566 เวลา 09.30 – 12.00 น. ลงพื้นที่ติดตามฝ้าระวังการบุกรุกที่ดินอันเป็นสาธารณสมบัติของแผ่นดิน สำหรับพลเมืองใช้ร่วมกัน ในเขต ตำบลป่าอ้อดอนชัย อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย พร้อมทั้งเก็บข้อมูลผู้มีส่วนได้เสียภายนอก (EIT) ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลป่าอ้อดอนชัย อำเภอเมืองเชียงราย และลงพื้นที่ดูแปลง น.ส.ล. จำนวน2 แปลง ได้แก่ หนังสือสำคัญสำหรับที่หลวง(น.ส.ล.) เลขที่ ชร0755 ที่ดินสาธารณ ประโยชน์ ตำบลป่าอ้อดอนชัย และหนังสือสำคัญสำหรับที่หลวง (น.ส.ล.) เลขที่ ชร24373 ที่เลี้ยงสัตว์สาธารณประโยชน์ ตำบลป่าอ้อดอนชัย อำเภอเมืองเชียงราย
และเวลา 13.30 – 16.00 น. ลงพื้นที่ติดตามฝ้าระวังการบุกรุกที่ดินอันเป็นสาธารณสมบัติของแผ่นดิน สำหรับพลเมืองใช้ร่วมกัน ในเขต
ตำบลจอมหมอกแก้ว อำเภอแม่ลาว จังหวัดเชียงราย ณ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลจอมหมอกแก้ว อำเภอแม่ลาว จังหวัดเชียงราย
พร้อมทั้งเก็บข้อมูลผู้มีส่วนได้เสียภายนอก (EIT) และลงพื้นที่ดูแปลง น.ส.ล. จำนวน 2 แปลง ได้แก่หนังสือสำคัญสำหรับที่หลวง (น.ส.ล.) เลขที่
37327 ที่ดินสาธารณประโยชน์ ตำบลจอมหมอกแก้ว และหนังสือสำคัญสำหรับที่หลวง (น.ส.ล.) เลขที่ ชร0623 ที่เลี้ยงสัตว์สาธารณ
ประโยชน์ตำบลดงมะดะ อำเภอแม่ลาว

วันที่ 24 พฤษภาคม 2566 เวลา 09.30 – 12.00 น. ลงพื้นที่ติดตามเฝ้าระวังการบุกรุกที่ดินอันเป็น
สาธารณสมบัติของแผ่นดิน สำหรับพลเมืองใช้ร่วมกัน ในเขต ตำบลเม็งราย อำเภอพญาเม็งราย จังหวัดเชียงราย พร้อมทั้งเก็บข้อมูลผู้มีส่วนได้เสียภายนอก (EIT) ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลพญาเม็งราย อำเภอพญาเม็งราย และลงพื้นที่ดูแปลง น.ส.ล. จำนวน 2 แปลง ได้แก่
หนังสือสำคัญสำหรับที่หลวง (น.ส.ล.) เลขที่ ชร1071 หนองน้ำสาธารณประโยชน์ ตำบลเม็งราย และหนังสือสำคัญสำหรับที่หลวง (น.ส.ล.) เลขที่ชร0164 หนองน้ำสาธารณประโยชน์ หนองเดือน ตำบลเม็งราย อำเภอพญาเม็งราย
และเวลา 13.30 – 16.00 น. ลงพื้นที่ติดตามฝ้าระวังการบุกรุกที่ดินอันเป็นสาธารณสมบัติของแผ่นดิน สำหรับพลเมืองใช้ร่วมกัน ในเขต
ตำบลทุ่งก่อ อำเภอเวียงเชียงรุ้ง จังหวัดเชียงราย ณ ห้องประชุมเทศบาลบ้านเหล่า อำเภอเวียงเชียงรุ้ง และลงพื้นที่ดูแปลง น.ส.ล
จำนวน 2 แปลง ได้แก่ หนังสือสำคัญสำหรับที่หลวง (น.ส.ล.) เลขที่ ชร 0088 ที่เลี้ยงสัตว์ห้วยกั้ง ตำบลทุ่งก่อ และหนังสือสำคัญสำหรับที่หลวง
(น.ส.ล.) เลขที่ ชร0313 ที่เลี้ยงสัตว์นกสาธารณประโยชน์ ตำบลทุ่งก่อ อำเภอเวียงเชียงรุ้ง พร้อมทั้งเก็บข้อมูลผู้มีส่วนได้เสียภายนอก (EIT) ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลทุ่งก่อ อำเภอเวียงเชียงรุ้ง อีกด้วย