กีฬาข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

พิษณุโลก – คณะครูและนักเรียนโรงเรียนกีฬา อบจ.พิษณุโลก ร่วมต้อนรับและยินดีกับศิษย์เก่า คว้าเหรียญทองมวยสากล “กีฬาซีเกมส์ 2023” ครั้งที่ 32 ประเทศกัมพูชา

พิษณุโลก คณะครูและนักเรียนโรงเรียนกีฬา อบจ.พิษณุโลก ร่วมต้อนรับและยินดีกับศิษย์เก่า คว้าเหรียญทองมวยสากล “กีฬาซีเกมส์ 2023” ครั้งที่ 32 ประเทศกัมพูชา


วันที่ 6 มิถุนายน 2566 นายสราวุฒิ กุลแดง ผู้อำนวยการสถานศึกษาโรงเรียนกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก พร้อมคณะครูและนักเรียนโรงเรียนกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก ร่วมให้การต้อนรับและแสดงความยินดีกับ จ่าอากาศตรี ธนรัฐ แสงเพชร นักกีฬามวยสากลทีมชาติไทย และศิษย์เก่าโรงเรียนกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก

ในโอกาสเดินทางมาเยี่ยมเยือนน้องๆ นักเรียนที่โรงเรียนกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก ตำบลหัวรอ อำเภอเมืองพิษณุโลก หลังคว้าเหรียญทองกีฬามวยสากล รุ่น 51 กก. จากการเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมแข่งขันกีฬา “ซีเกมส์ 2023” ครั้งที่ 32 ระหว่างวันที่ 5-17 พฤษภาคม 2566 ณ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ที่ผ่านมา พร้อมทั้งได้มาบอกเล่าประสบการณ์และแนะนำแนวทางในการพัฒนาตนเองเพื่อให้ประสบความสำเร็จในชีวิตและเป็นกำลังใจให้น้องๆ ทุกคน โดยมีคณะครูและนักเรียนโรงเรียนกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลกร่วมแสดงความยินดี.
ธันย์ชนก ทองเพิ่ม ผู้สื่อข่าวพิษณุโลก