ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

เปิดคลิปรถกระบะเสียหลักพุ่งชนร้านค้าข้างทาง ป้าเจ้าของร้านฝั่งตรงข้ามเชื่อบารมีปู่ฤษีปัดไม่ให้ชนร้าน

เปิดคลิปรถกระบะเสียหลักพุ่งชนร้านค้าข้างทาง ป้าเจ้าของร้านฝั่งตรงข้ามเชื่อบารมีปู่ฤษีปัดไม่ให้ชนร้าน
ภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าร้านค้าแห่งหนึ่งที่ปลูกเป็นเพิงอยู่ริมถนนภายใน ซอยธนสิทธิ์ แยกย่อยพิมพ์สำเนา ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ จับภาพได้ขณะที่มีรถยนต์กระบะ สีขาว คันหนึ่งที่ขับมาด้วยความเร็ว ก่อนเสียหลักพุ่งเข้าไปชนเสาไฟฟ้าข้างทางหักโค่น และ ร้านค้ารินทางจนพังยับเยิน หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้าช่วยเหลือคนขับรถกระบะคันดังกล่าวส่งโรงพยาบาล โดยร้านค้าดังกล่าวเป็นช่วงที่ปิดร้านไปแล้วจึงไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ มีแต่ทรัพย์สินภายในร้าน รถยนต์ และ รถจักรยานยนต์ ที่จอดอยู่บริเวณดังกล่าวได้รับความเสียหายหลายคัน โดยเหตุดังกล่าวเกิดเมื่อช่วงกลางดึกคืน

วันที่ 11 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา
ล่าสุด เมื่อช่วงบ่าย วันที่ 13 มิถุนายน 2566 ทีมข่าวเราได้เดินทางลงพื้นที่จุดเกิด พูดคุย กับ คุณลออ นาน้ำ อายุ 48 ปี แม่ค้าขายกาแฟ ร้านฝั่งตรงข้ามจุดเกิดเหตุ พร้อมพานักข่าวไปดูหุ่นปั้นปู่ฤาษีสองตนให้กับนักข่าวดู พร้อมระบุว่า ที่ร้านค้าของตนเองรอดจากการถูกรถกระบะคันดังกล่าวพุ่งชนร้านมาได้ ก็เพราะมาจากบารมีปู่ช่วยปัดเป่าไม่ให้เข้ามาชนร้าน แม่ค้ารายนี้ยังกล่าวต่ออีกว่า หากรถคันดังกล่าวพุ่งเข้ามาที่ร้านของตนเอง จะทำให้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตยกครอบครัว ซึ่งตอนเกิดเหตุทั้งตนเองและคนอื่น ๆ พากันนอนพักผ่อน และ บ้างส่วนได้นั่งอยู่หน้าร้าน ซึ่งอยู่กันภายในร้านประมาณ 6 -7 คน ส่วน ปู่ฤาษี 2 ตน นั้นได้มาลูกชายตนเองได้มาจากอาจารย์ที่สำนักแห่งหนึ่งในจังหวัดนครปฐมเมื่อหลายปีก่อน


พ.ต.ท.สพัศ ปราการพิทักษ์ รอง ผกก.สอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ระบุว่า คนขับรถกระบะคันเกิดเหตุได้รับบาดเจ็บต้องรักษาตัวที่โรงพยาบาล แต่จากการสอบปากคำเบื้องต้นให้การว่าวูบหลับในทำให้เท้าเหยียบคันเร่งจนรถพุ่งไปชนร้านค้าดังกล่าว
**************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ