ข่าวทั่วไป

รวบแล้วอดีตสามีใช้มีดแทงหลังภรรยาบาดเจ็บ สุดท้ายภรรยายอมใจอ่อนไม่เอาความ

รวบแล้วอดีตสามีใช้มีดแทงหลังภรรยาบาดเจ็บ สุดท้ายภรรยายอมใจอ่อนไม่เอาความ
จากกรณี หญิง วัย 36 ปี ถูกอดีตแฟนมาตามง้อไม่สำเร็จ ก่อเหตุใช้มีดแทงฝ่ายหญิงจนได้รับบาดเจ็บ ภายในลานจอดรถของ บริษัท ดีเค-ชไวน์เซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ซอยเทศบาลบางปู 71/1 (SME) ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อช่วงค่ำ วันที่ 21 มิถุนายน 2566


ล่าสุดเมื่อช่วงเย็น วันที่ 22 มิถุนายน 2566 เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.บางปู สามารถตามจับกุมตัว นายธีรเดช คุ้มขลิบ อายุ 31 ปี ได้ที่จังหวัดปทุมธานี ก่อนจุคุมตัวมาสอบปากคำแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
นายธีรเดช ให้การ ยอมรับสารภาพ โดยบอกว่า ได้ใช้อาวุธมีดที่เอาไว้ตัดเชือกฟางในรถ แทงไปสองที ที่บริเวณหลังและที่ขา อ้างว่า หลังเกิดเหตุได้โทรศัพท์ติดต่อกับอดีตภรรยาตลอด ซึ่งอดีตภรรยาไม่ได้ติดใจอะไร ไม่ได้เอาความ บอกเพียงว่าให้กลับไปอยู่บ้านก่อนและไม่ต้องอยู่ที่นี่ ซึ่งได้คุยกันเมื่อสักครู่นี้
ขณะเกิดเหตุมีอาการมึนเมา ตั้งใจจะขับรถไปรับอดีตภรรยาและจะขับไปส่งที่บ้าน ซึ่งก็ได้มีปากเสียงกันในรถระหว่างทาง อ้างว่าทั้งสองฝ่ายต่างหึงหวงกัน ต่างคนต่างคิดว่าอีกฝ่ายจะมีคนอื่น
ตอนนี้ก็รู้สึกผิดและอยากกลับมาขอคืนดี อยากขอโทษ แต่หากฝ่ายหญิงไม่กลับมาก็ต้องตัดใจ รู้สึกเสียใจ “ขอโทษสำหรับทุกเรื่องและขอบคุณที่รักกัน” ยืนยันว่าไม่เคยทำร้ายจนฝ่ายหญิงหน้าเขียว หลังเกิดเหตุได้ขับรถ กลับไปที่ปั๊มแห่งหนึ่งย่านปทุมธานี โดยบอกว่าปกตินอนที่นั่นอยู่แล้ว
พ.ต.อ. พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.บางปู เปิดเผยว่าสาเหตุมาจากความหึงหวง เป็นเรื่องของสามีภรรยา ซึ่งฝ่ายของภรรยาได้ถอนแจ้งความและไม่เอาความผู้ต้องหา แต่ทั้งนี้เนื่องจากการก่อเหตุดังกล่าวถือเป็นคดีอาญา ยอมความไม่ได้ จึงแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บแก่กายและจิตใจ
********************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ