ข่าวทั่วไป

หนุ่มวัย 34 ถึงกับงง เพื่อนถูกสองชายฉกรรจ์ขี่มอไซค์มาใช้ไม้ตีเจ็บ

หนุ่มวัย 34 ถึงกับงง เพื่อนถูกสองชายฉกรรจ์ขี่มอไซค์มาใช้ไม้ตีเจ็บ
จากกรณีที่ผู้ใช้เฟสบุ๊ค ชื่อ ประภัสสร รวงผึ้ง ได้โพสต์คลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิด ซึ่งมีความยาว 59 วินาที ซึ่งในภาพเป็นการทำร้ายร่างกายกันจนได้รับบาดเจ็บ พร้อมยังโพสต์ข้อความว่า #ตามเบาะแส #ขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะพี่ๆทุกคน เพื่อนๆในเฟส.#ฝากแชร์หน่อยนะคะ.. พี่ชายถูกตี โดยที่นั่งหันหลังอยู่มีรถมอเตอร์ไซค์ สีขาว ๆ ที่เห็นในภาพจอดตีพี่ชายใช้ไม้เหมือนกระบองตีแบบไม่ยั้งที่ใบน่าตอนนี้นำตัวส่ง รพ.แล้วค่ะ #ช่วยกดแชร์หน่อยค่ะเผื่อมีใครรู้ว่าเขาเป็นใคร #ขอบคุณค่ะ หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไปก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากต่อเหตุการณ์นี้
โดยจากภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณข้างร้านยำไอ้ปั๊ก ภายในซอยบางปูนคร ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ บันทึกนาที ที่ผู้เสียหายที่ยืนข้างร้าน ก่อนที่จะมีรถจักรยานยนต์ ซึ่งมีชาย 2 คน ขับขี่และซ้อนท้ายกันมา ได้ลงมาใช้อาวุธไม้ตีผู้เสียหายหลายครั้งจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งหลังก่อเหตุ ชายทั้ง 2 คน ได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเมื่อเวลา 01.10 น. วันที่ 6 กรกฎาคม 2566 ซึ่งหลังเกิดเหตุทางผู้เสียหาย นายกริช กังวานไกล อายุ 34 ปี ซึ่งได้รับบาดเจ็บ เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.บางปู โดยจากการสอบถามผู้บาดเจ็บนั้นไม่รู้จักกับผู้ที่ก่อเหตุทั้ง 2 คน ซึ่งเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ประสาน ชุดสืบสวนลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บพยานหลักฐาน พร้อม ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ และ บริเวณโดยรอบ เพื่อติดตามผู้ก่อเหตุมาสอบสวน และ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 6 กรกฎาคม 2566 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ไปพบกับ นายไกรฤทธิ์ จริยานุสรณ์ อายุ 34 ปี เจ้าของร้านไอ้ปั๊ก ซึ่งเป็นเพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า เมื่อคืน คนเจ็บ ซึ่งเป็นเพื่อนของตนได้แวะมาหาตนที่บ้าน ซึ่งเปิดเป็นร้ายของของชำ และด้านหน้าขายยำหอยนางลม ก่อนเกิดเหตุ ตนได้ไปถอยรถไปจอดที่ลานจอดรถ โดยมีเพื่อนของตนคอยโบกรถให้ ต่อมาไม่นานได้มี ชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิ๊ก สีขาว ไม่ได้สังเกตเบียนรถ จอดหน้าบ้าน ก่อนที่คนซ่อนท้ายจะลงมาจากรถพร้อมไม้ เดินตรงมาให้คนเจ็บ ก่อนจะใช้ไม้ตีเข้าที่หน้า ตัว และขา ของคนเจ็บ ก่อนจะขึ้นรถหลบหนีไป ตนยืนยันว่าคนเจ็บไม่เคยมีเรืองกับใคร เนื่องจากคนเจ็บพักอาศัยอยู่ในกรุงเทพ แต่ก็จะแวะเวียนมาหาตนบ่อย และจากที่ถูกกล้องตนไม่รู้จักคนก่อเหตุ แต่คุ้น ๆ เหมือนเห็นขี่รถมาในซอยบ่อย ๆ อยู่
***********************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ