ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

หนุ่มวัย 31 ขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรชนประสานงากับรถเก๋งที่ขับมาตามปกติ เจ็บสาหัส

หนุ่มวัย 31 ขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรชนประสานงากับรถเก๋งที่ขับมาตามปกติ เจ็บสาหัส
เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 9 กรกฎาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถยนต์เก๋ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บนถนนรถร่างสายเก่า ใกล้เคียงหลังปั้มน้ำมัน ปตท. ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุพบ นายสุเมธี ชลมุกข์ อายุ 31 ปี นอนร้องด้วยความเจ็บปวดอยู่กับพื้นถนน ศีรษะแตก ขาซ้ายหักและมีแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ข้างกันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า ซุปเปอร์ คัพ สีน้ำเงิน-ขาว ทะเบียน 2 กฬ 8433 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่ สภาพหน้าพังยับ ข้างกันพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า เอชอาร์-วี สีดำ ทะเบียน 6 กด 7577 กรุงเทพมหานคร จอดยู่ สภาพด้านหน้าฝั่งซ้ายพังยับ


จากการสอบถามนายพรชัย แจ่มแจ้ง อายุ 40 ปี คนขับรถยนต์เก๋ง ทราบว่า ตนได้ขับรถมาตามเส้นทางตามปกติ คู่กับรถเก๋งอีกคัน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรมาชนหน้ารถของตน ตนจึงรีบลงมาดูคนเจ็บพร้อมโทรแจ้ง 1669


เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเชิญคนขับรถยนต์ไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก พร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ และ บริเวณใกล้เคียง เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุที่แท้จริงในครั้งนี้ ก่อนที่จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
***************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ