ข่าวทั่วไป

ข่าว ตราด รถบรรทุกพ่วงเทรลเลอร์จอดดึงเบรกมือ รถเกิดไหลชนรถจอดอยู่เสียหาย 5 คัน เสาไฟฟ้าล้ม 4 ต้นทำให้ไฟฟ้าดับทั้งตำบล

ข่าว ตราด รถบรรทุกพ่วงเทรลเลอร์จอดดึงเบรกมือ รถเกิดไหลชนรถจอดอยู่เสียหาย 5 คัน เสาไฟฟ้าล้ม 4 ต้นทำให้ไฟฟ้าดับทั้งตำบล
ภาพ/ข่าว อ.คลองใหญ่ จ.ตราด เมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้ ( 19 ก.ค. 66 ) เกิดเหตุรถพ่วงตู้คอนเทนเนอร์ส่งสินค้าข้ามชายแดนกัมพูชาจอดติดเครื่องใส่เบรคมืออยู่ที่หน้าวัดหาดเล็ก ส่วนคนขับได้ลงไปติดต่อการทำใบผ่านทางเข้าออกชายแดน รถเกิดไหลไกลประมาณ 200 เมตร ไปชนกับรถจอดอยู่ได้รับความเสียหายและมีคนเจ็บ 2 ราย ในที่เกิดเหตุ

 


พ.ต.ท.ประจวบ ผอมทอง ร้อยเวร สภ.คลองใหญ่ได้รับแจ้งจึงได้เดินทางตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขตคลองใหญ่ ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วงตู้คอนเทนเนอร์ไหลลงมาชนกับรถ 6 ล้อ ที่จอดไว้ยี่ห้ออีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 70-9263 ราชบุรี ด้านหน้าพังยับ ส่วนคนขับได้รับบาดเจ็บที่หน้าอกและตามร่างกาย ส่วนคนเจ็บอีกคนกำลังนอนอยู่ในเปลได้รับบาดเจ็บที่หน้าอกและขาด้านซ้ายและร่างกายพลเมืองดีนําส่งโรงพยาบาลคลองใหญ่ นอกจากนี้ยังได้ไหลไปชนรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ มีสภาพพังยับ ยี่ห้อฮอนด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน กช.ตราด 1161และรถตู้โดยสารตราด-หาดเล็กได้จอดกำลังขนสิ่งของลง โชคดีไม่มีผู้โดยสารในรถ ยังไม่ทันได้ออกไปเอาของลงจากรถ และรถบรรทุก 10 ล้อ ก็ได้รับความเสียหายไม่มากนัก รวมเสียหายทั้งหมด 5 คัน
จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ที่ไหลจากที่เกิดเหตุประมาณ 200 เมตร ที่ไหลมาชนรถอยู่จํานวน 5 คัน และมีเสาไฟฟ้าริมทางได้รับความเสียหายอีกจํานวน 4 ต้น ทำให้เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาคลองใหญ่ต้องรีบมาตัดไฟฟ้าเพื่อความปลอดภัยของประชาชน และกว่าจะทําเสร็จประมาณเกือบ 2-3 ทุ่ม ทำให้ไฟฟ้าในพื้นที่ ต. หาดเล็กดับหมด จะใช้ได้ช่วงประมาณ 2-3 ทุ่ม จากการเบื้องต้น พ.ต.ท.ประจวบ ผอมทอง ร้อยเวร สภ.คลองใหญ่ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานและรอสอบปากคำคนขับรถบรรทุกพ่วงอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป/ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด