ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวจับกุมยาเสพติด

พะเยา จับก๊วนโจ๋รุ่นใหญ่ขายเสพ ยาบ้าทั้งหญิงชาย

พะเยา จับกว๊นโจ๋รุ่นใหญ่ขายเสพยาบ้าทั้งหญิงชาย

วันที่ 25 ก.ค 66 เวลา 18.00 น.พ.ต.อ.บวร ไชยคำ ผกก.สภ.เมืองพะเยา สืบทราบว่าในเขตพื้นที่ มีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติด จึง มอบหมายให้ พ.ต.ท.โชคชัย ขันทะมา สวป.,พ.ต.ต.ชวิศ นันต๊ะภูมิ สว.สส.. ร.ต.อ.วุฒิคุณ ศรีหาตา รอง สวป.เจ้าพนักงาน ป.ป.ส.พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพะเยา นำกลังเข้าตรวจค้นและจับกุม ก๊วนยาเสพติดที่บ้านเลขที่63 หมู่8ต.แม่ปืม อ.เมืองจ.พะเยา

พบนายชาญณรงค์(โต้ง)นิธิสมบัติ อายุ 33 ปี บ้านเลขที่ 1/5 หมู่ 1 ต.พิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง เอายาเสพติดที่ซุกซ่อนอยู่ในซองบุหรี่ซุกในช่องลมในห้องครัวหลังบ้าน จำนวน 222เม็ดโดยมี นายเทพพิทักษ์(อุ๊ด) แลกันทะ อายุ41ปี บ้านเลขที่ 159 หมู่ 8 ต.แม่ปืม อ.เมือง จ.พะเยา นั่งอยู่ด้วยกัน ค้นในตัวพบยาบ้า 7เม็ด และพบ น.ส.ปดิวรัดดา (อ้อย)ขันทะกิจ อายุ31ปี บ้านเลขที่ 63 หมู่ 8 ตแม่ปืม อ. เมือง จ.พะเยา ซ่อนยาบ้าในห้องนอนจำนวน 10 เม็ด ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจค้นและจับกุม ได้มีนาย นายสมบูรณ์ (เลย์)พฤฒามาตร อายุ 43 ปี บ้านเลขที่ 66/2 หมู่ 16 ต.แม่ปืม อ.เมือง จ.พะเยา ขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาในบ้านจึงทำการตรวจค้นในตัวพบยาบ้า9 เม็ดในกระเป๋าเสื้อ จึงทำการควบคุมตัวทั้ง4คนและของกลางยาบ้า นำส่งพนักงานสอบสวน

แจ้งข้อกล่าวหาแต่ละคนให้ทราบข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในความครอบครองโดยไม่รับอนุญาตและเสพยาเสพติดโดยไม่ได้รับอนุญาต ดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมขยายผลหาเครือข่ายต่อไป..

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี จังหวัดพะเยา