กีฬาข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

พิษณุโลก – อบจ.พิษณุโลก ร่วมเปิดกิจกรรมการออกกำลังกายและเล่นกีฬาระดับจังหวัด

พิษณุโลกอบจ.พิษณุโลก ร่วมเปิดกิจกรรมการออกกำลังกายและเล่นกีฬาระดับจังหวัด

วันที่ 16 สิงหาคม 2566 นายมนต์ชัย วิวัฒน์ธนาฒย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก มอบหมายให้ ว่าที่ร้อยตรี วีรภัทร จีนด้วง พร้อมด้วย นายอดุลวิทย์ วิวัฒน์ธนาฒย์ เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดกิจกรรมการออกกำลังกายและเล่นกีฬาระดับจังหวัด ณ สนามกีฬาจังหวัดพิษณุโลก อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก

โดยมี นายทรงพล วิชัยขัทคะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานในพิธี สำหรับกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นตามนโยบายของรัฐบาลที่แจ้งให้จังหวัดดำเนินการขับเคลื่อนการส่งเสริมและพัฒนาการออกกำลังกายและกีฬาเพื่อมวลชนให้เป็นวิถีชีวิต พร้อมทั้งได้แจ้งให้หน่วยงานและองค์กรทุกภาคส่วนร่วมกันขับเคลื่อนการส่งเสริมและพัฒนาการออกกำลังกายในระดับจังหวัดให้เป็นรูปธรรม สอดคล้องกับแผนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติฉบับที่ 7 ที่มุ่งหมายส่งเสริมการใช้กีฬาและ

นันทนาการเป็นเครื่องมือในการเสริมสร้างสุขภาวะของประชาชนอย่างครบวงจร สร้างนิสัยรักกีฬา มีน้ำใจเป็นนักกีฬา ใช้กีฬานันทนาการในการพัฒนาจิตใจ สร้างความสามัคคี มีระเบียบวินัย อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมพัฒนาการกีฬาของจังหวัดเพื่อความเป็นเลิศให้กับเด็ก เยาวชน และประชาชนของจังหวัดให้ก้าวไปสู่การเป็นผู้แทนของจังหวัดและระดับชาติต่อไป.
ปรีชา นุตจรัส รายงานข่าวพิษณุโลก