ข่าวพาดหัวจับกุม

รวบแล้วกลุ่มวัยรุ่นยกพวกไล่ยิงวัยรุ่นอีกกลุ่มเจ็บ อ้างเข้าใจผิดคิดว่าเป็นกลุ่มที่ไล่ฟันพี่ชาย

รวบแล้วกลุ่มวัยรุ่นยกพวกไล่ยิงวัยรุ่นอีกกลุ่มเจ็บ อ้างเข้าใจผิดคิดว่าเป็นกลุ่มที่ไล่ฟันพี่ชาย

จากกรณี กลุ่มวัยรุ่นไล่ยิงกันกลางถนน มีเยาวชน อายุ 15 ปี ถูกยิงเข้าที่ด้านหลังบริเวณหัวไหล่ขวา ได้รับบาดเจ็บ บริเวณปากซอยสองพี่น้อง (ชุมชนคลองสำโรง) ต.สำโรงกลาง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ วันที่ 18 สิงหาคม 2566
ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ที่ สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.สำโรงใต้ สามารถตามตัว 7 วัยรุ่นที่ก่อเหตุ พร้อมของกลางอาวุธ มีดาบ 2 เล่ม ขวานประดิษฐ์ด้ามจับยาว 1 อัน มีดขอ 1 เล่ม ปืนยาว 1 กระบอก ปืนสั้นดิษฐ์เอง 1 กระบอก ปืนลูกโม้ 1 กระบอก และรถจักรยานยนต์อีก 2 คัน


จากการสอบถามหนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุ เล่าว่า เมื่อคืนพี่ตนออกไปกับเพื่อน รวม 3 คัน จะไปส่งแฟนของน้อง ขี่มาเจอวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง เขาควักมีดไล่ฟันพวกพี่ตน จนเขาต้องหนีเข้ามาในโรงพัก ก่อนจะวนกลับไปตามตนที่บ้าน ตนก็ออกมาพร้อมอาวุธปืน พอออกมาก็เจออีกกลุ่มหนึ่งเขาควักมีดใส่และชูนิ้วกลางให้ ตนก็คิดว่าเป็นกลุ่มเดียวกันกับที่มาไล่ฟันพี่ตน ตนก็เลยเรียกให้เขาจอดเพื่อจะถามว่าใช่ไหม แต่เขาไม่จอด ตนเลยยิงขู่ไป 1 นัด แต่พอได้พูดคุยกลับพบว่าเป็นคนละกลุ่มกับที่ไล่พี่ตน


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบปากคำ แจ้งข้อกล่าวหาเบื้องต้น แล้วทำการนัดมาสอบต่อหน้าเจ้าหน้าที่ สหวิชาชีพอีกครั้ง ก่อนจะปล่อยตัวไปชั่วคราว
*************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ