ข่าวพาดหัวยาเสพติด

พะเยา – จับสาวขับจักรยานยนต์กำยาบ้าในมือ

พะเยา จับสาวขับจักรยานยนต์กำยาบ้าในมือ

วันที่ 20 ส.ค 66 เวลา 16.00 น พ.ต.อ.บวร ไชยคำ ผกก.สภ.เมืองพะเยา ทราบว่าที่บ้านจำบอนหมู่ 12 ต.ท่าวังทอง อ.เมือง จ.พะเยา มีการลักลอบ มั่วสุมเสพยาและจำหน่ายยาเสพติด จึงมอบหมายให้ พ.ต.ท.โชคชัย จันทะมา สวป.,พ.ต.ต.ชวิศ นันต๊ะภูมิ สว.สส. พร้อมด้วยชุดสืบสวนสภ.เมืองพะเยา ทำการติดตาม และจับกุม น.ส.วาสนา (หนุ่ย )ขันชัย อายุ 33 ปีบ้านเลขที่ 352 หมู่ 12 ต.ท่าวังทอง อ.เมืองจ.พะเยา

ขณะขับรถจักยานยนต์อยู่บนถนนในหมู่บ้านท่าทางมีพิรุจจึงสกัดให้จอดรถพบในมือ กำ ยาบ้าจำนวน 20 เม็ดห่อด้วยเศษถุงพลาสติกสีส้ม ห่อด้วยกระดาษทิชชู่ห่อทับไว้ จึงทำการจับกุมควบคุมตัวพร้อมด้วยของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในความครอบครองโดยไม่รับอนุญาต และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย ดำเนินคดีต่อไป

พฤติกรรมผู้ต้องหาผู้ต้องหาชอบมั่วสุมเสพยาเสพติดและขายภายในหมู่บ้าน หลังจากเจ้าหน้าที่ ได้รับแจ้งจากสายลับ จึงได้รีบเดินทาง ออกตรวจสอบ พบน.ส.วาสนา (หนุ่ย )ขันชัย อายุ 33 ปี ซึ่งกำลังขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าสีขาว อยู่ภายในถนนในหมู่บ้าน ท่าทางมีพิรุธ จึงสกัดขอตรวจสอบพบในมือกำ ของกลางยาบ้าจำนวน 20เม็ด และตรวจสอบปัสสาวะพบเป็นสีม่วง จึงทำการจับกุมผู้ต้องหา รับสารภาพซื้อมา เพื่อเสพและจำหน่ายเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในความครอบครองโดยไม่รับอนุญาต และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมายจึงนำตัวดำเนินคดีต่อไป

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี จังหวัดพะเยา