ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

คนร้ายบุกกระหน่ำยิงผู้เฒ่าอายุ 67 ปี พรุนทั้้งร่างดับคาบ้าน

คนร้ายบุกกระหน่ำยิงผู้เฒ่าอายุ 67 ปี พรุนทั้้งร่างดับคาบ้านทั้งปืนลูกซองและปืน9 มม.และยังชิงปืน 11 มม.ยิงซ้ำชิงรถจักรยานยนต์หลบหนีไป คาดเป็นฝีมือของคู่อริเก่าที่มีเรื่องบาดหมางกันมานานและเคยถูกขู่ฆ่า


เมื่อเวลา 19.30 น.วันนี้(24ส.ค.66)ร.ต.อ.จิรพจน์ บัวปาน รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.สทิงพระ จ.สงขลา รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันตายที่หน้าบ้านเลขที่ 60/1 บ้านพังเหวง หมู่6 ต.บ่อดาน อ.สทิงพระ
หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุร่วมกับ พ.ต.อ.ธนินพันธุ์ เธียรเจริญ ผกก. ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่จากศูนย์พิสูจน์หลักฐาน9
ที่เกิดเหตุพบร่าง นายอรุณ ชูช่วย อายุ 67 ปี เจ้าของบ้านนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ข้างบ้าน โดยถูกยิงจนพรุนทั้งร่าง


จากการตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุพบปลอกปืนลูกซองตกอยู่ข้างบ้าน 1 ปลอก ปลอกกระสุนปืน 9 มม.4ปลอก ปลอกกระสุนปืน 11 มม.3ปลอก และปลอกกระสุนปืนลูกซองที่ตกอยู่บนถนนอีก 2 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
นอกจากนี้ห่างจากบ้านเกิดเหตุราว 30 เมตร มีรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวป 125 สีขาว ทะเบียน 1 กณ 3628 สงขลา ซึ่งเป็นรถของคนร้ายจอดอยู่
แต่รถจักรยานยนต์ของผู้ตายซึ่งเป็นรถฮอนด้เวป ทะเบียน 1 กบ 4267 สงขลา หายไป คาดว่าคนร้ายใช้ขับหลบหนีไป โดยทิ้งรถของตัวเองเอาไว้
นอกจากนี้ยังทราบว่าปกติ นายอรุณผู้ตายจะพกอาวุธปืน 11 มม.ติดตัวด้วยแต่ปืนหายไปคาดว่าคนร้ายจะชิงเอาไปด้วย


จากการสอบสวนทราบว่าขณะเกิดเหตุ นายอรุณ ขับรถจักรยานยนต์กลับจากธุระเข้ามาจอดที่หน้าบ้าน ได้ถูกคนร้ายซึ่งน่าจะขับรถจักรยานยนต์มาดักซุ่มรออยู่ก่อนแล้ว
ระหว่างที่นายอรุณ กำลังจะเดินเข้าบ้านซึ่งอาศัยอยู่เพียงลำพังคนเดียว คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนทั้งปืนลูกซองและปืน 9 มม.กระหน่ำยิง หลายนัด นายอรุณ พยายามวิ่งหนีตายแต่ก็มาล้มลงเสียชีวิตข้างบ้าน


และคนร้ายชิงอาวุธปืน 11 มม.จากตัวผู้ตายกระหน่ำยิงซ้ำอีกหลายนัด ก่อนที่จะขับรถจักรยานยนต์ของผู้ตายหลบหนีไปทิ้งรถจักรยานยนต์ของตัวเองเอาไว้
และจากการสอบสวนพยานแวดล้อมตำรวจพอรู้เบาะแสของคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุแล้วซึ่งเคยมีเรื่องบาดหมางและทะเลาะกันมานาน
โดยคู่อริคนนี้เคยพูดอาฆาตไว้เมื่อปีที่แล้วว่าจะยิงให้ตาย ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการติดตามตัวมาสอบสวน

24-08-66 พี่เสือ นักข่าวสงขลา