ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

หนุ่มเมียนมา เกิดอาการชักดับปริศนาคาห้องพัก

หนุ่มเมียนมา เกิดอาการชักดับปริศนาคาห้องพัก
เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 25 สิงหาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ซอยโรงธูป ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่บริเวณทางเข้าตึก พบร่าง นาย เคี้ยว มิน แทน อายุ 33 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่กับพื้น พอกขมิ้นตามตามตัว จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด จากการตรวจสอบห้องของผู้ตาย บริเวณประตูระเบียงหลัง พบผงขมิ้นกระจายเต็มพื้น


จากการสอบถาม นางจิราภรณ์ สอนสุข อายุ 51 ปี แม่บ้านห้องเช่าดังกล่าว เล่าว่า ขณะที่ตนนอนอยู่ในห้อง เพื่อนของผู้ตายได้มาเคาะเรียกตนให้ไปดูที่ห้องมีคนป่วย ตนก็เลยวิ่งขึ้นไปดูพร้อมโทรหาลูกชาย พอไปถึงห้องตนก็เห็นผู้ตายถูกทาไปด้วยขมิ้นเต็มตัว และเพื่อนของผู้ตายอีก 3 คนกำลังนวดตัวของผู้ตายอยู่ ตนก็เลยให้เพื่อนของผู้ตายอุ้มผู้ตายลงมาข้างล่างรอมูลนิธิแต่เขาก็ไม่หายใจแล้ว จากที่ตนคุยกับเพื่อนของผู้ตายซึ่งพูดไทยได้บ้าง เขาบอกว่า เขานั่งคุยนั่งเล่นโทรศัพท์กันอยู่ในห้อง ผู้ตายลุกไปเข้าห้องน้ำ พอออกมาจากห้องน้ำเขาก็ลงไปนั่งแล้วชักเพื่อนของผู้ตายก็ช่วยกันปฐมพยาบาล ก่อนที่หนึ่งในเพื่อนของผู้ตายจะวิ่งมาหาตน และจากที่ตนถามเพื่อนของผู้ตายก็ทราบว่าผู้ตายไม่มีโรคประจำตัว


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะส่งมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย
*******************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ