ข่าวพาดหัวจับกุมอนาจาร ข่มขืน ล่วงละเมิดทางเพศ

รวบแล้วชายต้องสงสัยบุกห้องสาวประเภทสองมีดจี้ลากขึ้นไปทำอนาจารบนดาดฟ้าต่อหน้าแฟน

31-09-66 พี่เสือ นักข่าวสงขลา
รวบแล้วชายต้องสงสัยบุกห้องสาวประเภทสองมีดจี้ลากขึ้นไปทำอนาจารบนดาดฟ้าต่อหน้าแฟน ยังปากแข็งปฏิเสธแค่ไปหาเพื่อน ถึงขั้นตำรวจต้องดูอวัยวะเพศพบผ่าเบนซ์ตรงกันก็ยังปฏิเสธรอผลตรวจหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์มัดตัว


ความคืบหน้ากรณีคนร้ายบุกห้องพักสาวประเภทสองในหอพักแห่งหนึ่งย่านทุ่งเสาในเมืองใหญ่ขณะนอนอยู่กับแฟนหนุ่ม โดยใช้วิธีสัปคัตเอาท์แผงไฟให้ไฟดับเพื่อล่อเหยื่อออกมาดู และใช้มีดจี้คอจะร่วมรักทางประตูหลังต่อหน้าแฟนหนุ่มแต่เปลี่ยนใจพาขึ้นไปทำอนาจารบนดาดฟ้าชั้น4โดยให้อมอวัยวะเพศจนอ๊วก ก่อนใช้วิธีสไลน์หนอนจนสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง โดยสาวสองเคราะห์ร้ายรายนี้บอกว่าไม่เห็นหน้าคนร้ายเพราะสวมไอ้โม่งแต่จำอวัยวะเพศได้เพราะผ่าเบนซ์ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 04.40 น.เช้ามืดวันนี้
ล่าสุดตลอดทั้งวันนี้ทางตำรวจชุดสืบสวนสภ.หาดใหญ่ และชุดสืบสวนตำรวจภูธรจ.สงขลา ร่วมกันลงพื้นที่สืบสวนหาเบาะแสคนร้าย


และได้หลักฐานสำคัญเป็นภาพวงจรปิดของชายต้องสงสัยคนหนึ่ง ขณะเดินเข้าไปทางตึกของโรงแรมที่อยู่ติดกับหอพัก และเดินออกมาทางซอยข้างๆในช่วงเวลาเดียวกับตอนเกิดเหตุ
ตำรวจจึงลงพื้นที่พยายามหาตัวชายคนนี้จนรู้ตัวว่าเป็นใครและตามไปเฝ้าที่บริเวณบ้านย่านถนนเทียนจ่ออุทิศ ซึ่งอยู่ใกล้ๆกับหอพักเกินเหตุ
และสามารถควบคุมตัวชายคนนี้เอาไว้ได้เป็นชายอายุ 34ปี และควบคุมตัวไปสอบสวนที่ฝ่ายสืบสวนของสภ.หาดใหญ่
แต่ยังปากแข็งปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนทำอ้างว่าตอนนั้นแค่ไปหาเพื่อนที่พักอยู่ในโรงแรมแห่งนี้และปกติก็จะมาเปิดห้องพัก พักอยู่เป็นประจำ


ตำรวจจึงเชิญตัวทั้ง นายริน อายุ 19 ปีสาวประเภทสองและนายเกม อายุ 16 ปี แฟนหนุ่มไปดูตัวชายคนนี้ซึ่งทั้งสองคนยืนยันว่าตรงกับคนร้ายที่ทำกับพวกเธอ
และแม้ว่าผู้เสียหายจะชี้ตัวยืนยันแต่ชายคนนี้ก็ยังคงปฏิเสธว่าไม่ได้ทำ ถึงขั้นเจ้าหน้าที่ต้องดูอวัยวะเพศของชายคนนี้ที่สาวสองบอกว่าจำได้แม่นเพราะอวัยวะเพศผ่าเบนซ์ ก็พบว่าผ่าเบนซ์จริง แต่ถึงขั้นนี้ก็ยังปากแข็งว่าไม่ได้ทำ


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ รวมทั้งรอผลตรวจดีเอ็นเอจากคราบอสุจิ ที่พบบนดาดฟ้า และดีเอ็นเอบนโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหายสองเครื่องที่คนร้ายนำไปซุกซ่อนไว้บริเวณหอพัก เพื่อใช้เป็นหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์มัดตัว
และจากการตรวจสอบประวัติชายต้องสงสัยคนนี้พบว่าเคยติดคุกในคดียาเสพติดมาแล้วด้วย