ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

หนุ่มร้องสื่อ โครงการก่อสร้างวางแบริเออร์ไม่ดีรถเฉี่ยวชนล้อแม็กแตกเสียหาย

หนุ่มร้องสื่อ โครงการก่อสร้างวางแบริเออร์ไม่ดีรถเฉี่ยวชนล้อแม็กแตกเสียหาย
เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 3 กันยายน 2566 ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนแบริเออร์ปูน บริเวณฝั่งตรงข้ามฟู้ดแลนด์ ถนนศรีนครินทร์ ในพื้นที่สำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่อาสาสมัครรวมใจปราการเดินทางตรวจสอบให้การช่วยเหลือ


ที่ริมถนน พบ รถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีบรอนซ์ฟ้า ทะเบียน 4 ขช 1749 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่บนฟุตบาท สภาพแม็กและยางล้อหน้าขวาแตก เจ้าหน้าที่อาสาสมัครรวมใจปราการเข้าช่วยเปลี่ยนล้ออะไหล่ให้ ใกล้กัน นายกำพล มีโพธิ์ อายุ 32 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร ที่บริเวณเกาะกลางถนนแนวแบริเออร์ก่อสร้างสถานีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง มีร่องรอยเฉี่ยวชน


จากการสอบถาม นายกำพล มีโพธิ์ เจ้าของรถกระบะคันดังกล่าว เผยว่า ตนขับรถมาจากบางบอน 5 จะไปซอยหลังวัดหนามแดง ตนขับลงมาจากสะพานข้ามแยกวิ่งมาในเลนขวามาตลอดทาง โดยที่รถขอตนเองมันสูง เลยมองไม่เห็นบริเวณฐานของแท่นแบริเออร์ปูนว่ามันจะต่ำขนาดนั้น และ ออกมาเยอะเกิน จนตนขับชนกับฐานแท่นแบริเออร์ปูน จนทำให้ยาง และ ล้อแม็กซ์แตกได้รับความเสียหาย ตนก็อยากให้ติดไฟและติดป้ายให้มันชัด และแนวแบริเออร์ควรที่จะเสมอกันทั้งหมด ต้องไม่มีแหวกหรือแยกออกมาอย่างนี้ มันจะทำให้ลดอุบัติเหตุ อีกอย่างไฟนี้สำคัญ
**************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ