ข่มขืน อนาจารฯข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

ความคืบหน้าเด็กอายุ 17 ปี ขอร้องให้ “กันจอมพลัง” ช่วย หลังถูกน้าเขยกระทำชำเราคดีไม่คืบหน้า

จากกรณี ครอบครัวผู้เสียหายรายหนึ่ง ชื่อ น้องเมย์ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ได้ร้องเรียนขอให้ “กันจอมพลัง” ช่วยเหลือหลังถูกน้าเขยชื่อ นายโจ (ชื่อเล่น) วางยาข่มขืน เมื่อน้องสลบนายโจน้าชายได้ถอดกางเกงของน้อง พร้อมกับใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปและลงมือข่มขืนน้อง โดยครอบครัวของน้องได้นำคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์ทั้งหมดไว้ได้ มอบให้กันจอมพลัง ซึ่งในกล้องวงจรปิดจะเห็นน้าเขยที่ก่อเหตุ เดินวนเวียนและถอดเกงเข้าไปข่มขืนน้องที่กำลังนอนหมดสติอยู่ ถึง 3 รอบ หลังเกิดเหตุครอบครัวของน้องได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.พนมทวน ตั้งแต่เดือน มิถุนายน 66 แต่คดีกลับไม่คืบหน้า ตัวนายโจยังโพสต์เฟสบุ๊คใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ทำให้ครอบครัวรู้สึกไม่สบายใจที่เครือญาติซึ่งเป็นคนก่อเหตุยังลอยนวล ยังไม่ถูกดำเนินคดี และกลัวจะถูกนายโจนำคลิปที่ถ่ายตอนข่มขืนนำไปปล่อยลงโซเชียลทำให้น้องเกิดความอับอาย”

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 3 กันยายน 2566 ที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอพนมทวน จังหวัดกาญจนบุรี นายยศวัฒน์ มาไพศาลสิน สมาชิกสภาผู้แทนราษฏรจังหวัดกาญจนบุรี เขต 3 พรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วย นางจันทร์จิรา พัฒนศิริ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.กาญจนบุรี จนท.บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.กาญจนบุรี พบกับ พ.ต.ท.ภควรรต กลั่นบุศย์ รอง ผกก.(สอบสวน)ฯ
พ.ต.ต.จุมพล รัดดี สว.(สอบสวน)ฯ ได้หารือในกรณีคดีเด็กสาววัย 17 ปี ถูกน้าเขยขมขืนกระทำชำเราคดีไม่คืบหน้า และมีการชี้แจงขั้นตอนการสอบสวน ใช้เวลา 20 นาที

นายยศวัฒน์ มาไพศาลสิน ส.ส.กาญจนบุรี เขต 3 พรรคภูมิใจไทย เปิดเผยว่า เมื่อเช้าดูข่าวและได้ยินกรณีของน้องที่ถูกน้ากระทำเป็นระยะเวลาหลายเดือน ซึ่งน้องผู้เสียหายหรือครอบครัวก็ได้มาแจ้งความกับแจ้งร้องทุกข์ไปยังทางคุณกันจอมพลัง ตอนแรกฟังดูก็ยังไม่ได้รู้รายละเอียดแต่พอทราบว่าเป็นคนพนมทวน จังหวัดกาญจนบุรีด้วย ซึ่งอยู่ในเขตที่ผมทำหน้าที่ผู้แทนอยู่ก็ไม่เคยได้ยินเคสแบบนี้ ก็เลยรู้สึกว่าเป็นเรื่องที่ดีที่ทางน้องลุกขึ้นมาต่อสู้แล้วแจ้งไปยังคนที่เขาคิดว่าพึ่งพาได้ แต่ในส่วนของผมบางทีเขาอาจจะไม่กล้ามาพูดคุยด้วยความที่เราอยู่ตรงนี้ด้วย และในขณะเดียวกันพอผมทราบเรื่องผมก็เลยจำเป็นต้องติดตาม เพราะว่าระยะเวลาที่ทราบมาทางข่าวบอกว่าเป็นระยะเวลาหลายเดือน มันอาจจะทำให้มีผลอะไรรึเปล่าในความผิด ก็เลยมีความจำเป็นด้วยหน้าที่ของเราก็เลยต้องมาอย่างเร่งด่วน และก็ทราบมาว่าเดี๋ยวทางคุณกันจอมพลัง ก็จะมาติดตามเรื่องนี้ด้วย ทางตำรวจเขาก็บอกว่าไม่ได้นิ่งนอนใจก็ทำงานตามแนวทางตามระเบียบของตำรวจ ก็คือวันอังคารนี้จะเรียกผู้ต้องหาส่งอัยการก็เป็นไปตามขั้นตอน เดี๋ยวทางพนักงานสอบสวนหรือเจ้าหน้าที่ก็คงจะมาชี้แจงรายละเอียดให้ทุกท่านอย่างชัดเจน ส่วนตัวผมเองวันนี้ก็จะบอกกับทุกคนว่าเราก็จะตามจนกว่าเด็กจะได้รับความยุติธรรมหรือว่าคนที่ทำไม่ดีต้องได้รับการลงโทษ