ข่าวพาดหัวจับกุมยาเสพติด

เทศกิจร่วมกับดับเพลิงบางโฉลง จับคนเมายาบ้าวิกลจริตเดินแก้ผ้าในโรงเรียน

เทศกิจร่วมกับดับเพลิงบางโฉลง จับคนเมายาบ้าวิกลจริตเดินแก้ผ้าในโรงเรียน

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 15 กันยายน 2566 เจ้าหน้าที่ เทศกิจบางโฉลงได้รับแจ้งเหตุ จากประชาชนขอความช่วยเหลือมีชายวิกลจริตหรือเมายาบ้ามาเดินโชว์อวัยวะและเข้ามาหลบอยู่ในห้องน้ำโรงเรียน วัดบางโฉลงใน ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงและงานป้องกันบางโฉลง เข้าตรวจสอบ


ภายในห้องน้ำสร้างใหม่ที่ทางโรงเรียนยังไม่ได้เปิดให้นัดเรียนใช้งาน พบ ชาย อายุประมาณ 35-40 ปี อยู่ในอาการคุ้มคลั่งคล้ายคนเมายาอยู่ในห้องน้ำ ปิดล็อกประตูเอาไว้ พูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง เจ้าหน้าที่ จึงปีนขึ้นไปด้านบนห้องน้ำพบในมือถือขวดเหล้าที่แตกอยู่ในมือ เจ้าหน้าที่พยายามให้ชายดังกล่าววางขวดลงและออกมา แต่ชายดังกล่าวพูดไม่รู้เรื่องบอกว่าจะนอน แต่สักพักเจ้าหน้าที่กดดันหนักเข้า จึงยอมออกมาให้จับ และตรวจค้นภายในห้องน้ำ พบ ยาบ้าเม็ดสีส้มบรรจุอยู่ในหลอด 1 เม็ด จึงประสานเจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.บางพลี มารับตัวไป


จาการสอบถาม นายปรินทร ทิมเจริญ เจ้าหน้าที่เทศกิจ อบต.บางโฉลง เล่าว่า ได้รับแจ้งจาก ผช.ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ต.บางโฉลงว่า มีชายวิกลจริตเข้ามาในโรงเรียนแล้วแก้ผ้าเดินอยู่ในโรงเรียน ทำให้ทั้งนักเรียนและคุณครูตกใจกลัว จนชาวบ้านเข้ามาไล่จับจึงหลบหนีเข้าไปอยู่ในห้องน้ำของโรงเรียน ในมือยังถือขวดเหล้าที่แตกเป็นปากฉลามอยู่ จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่เทศกิจและเจ้าหน้าที่งานป้องกันภัย อบต.บางโฉลง ช่วยกันนำตัวออกมา จากห้องน้ำ ตรวจสอบไม่พบเอกสารใดๆในตัว ทราบเพียงว่า ตกงาน มาจากจังหวัดมหาสารครามอย่างอื่นถามไม่รู้เรื่องพูดวกไปวนมาเหมือนคนเมายา จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี นำตัวไปสอบสวนที่ สภ.บางพลี
******************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ