ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

เก๋งชนราวสะพานข้ามคลองเจ็บ 2 ราย

เก๋งชนราวสะพานข้ามคลองเจ็บ 2 ราย
เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 16 กันยายน 2566 ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนราวสะพานข้ามคลองแปด ถนนเลียบคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ ทิศทางจากสุขุมวิทมุ่งหน้าเทพารักษ์ ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เทา ทะเบียน 1 ขห 3361 กรุงเทพมหานคร จอดขวางอยู่กลางถนน สภาพด้านขวาพังยับเยิน ภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย รายแรกเป็นคนนั่งข้างคนขับ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนอีกรายเป็นคนขับ มีอาการเจ็บขา ปวดท้อง ขยับไม่ได้ เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงช่วยกันนำผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากรถ แล้วปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ในที่เกิดเหตุพบคราบน้ำเป็นทางยาวประมาณ 100 เมตร ไปจนถึงราวสะพานข้ามคลอง ที่ราวสะพานพบร่องรอยเฉี่ยวชน และที่ปลายราวสะพานมีลอยแตก ใกล้กันพบเศษชินส่วนรถกระจายอยู่พื้น


จากการสอบถาม นายระวิกร เอกดิชัยวรกุล อายุ 36 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนขับตามหลังคันเกิดเหตุมาห่าง เห็นรถคันดังกล่าวชนราวสะพานแล้วสไลด์จนมาถึงตรงนี้ มีคนเจ็บ 2 คน คนนึงไม่เป็นอะไรมากยังออกมายืนโบกรถ ส่วนอีก มีอาการเจ็บขาและปวดท้อง ขยับเขยื้อนไม่ได้ ตนจึงโทรแจ้ง 1669 มาช่วยเหลือ
************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ