ข่าวทั่วไป

คนขับรถบรรทุกน้ำเมา พุ่งชนรถติดไฟแดง 3 คันรวด พังยับเกลื่อนถนน เจ็บ 2 ราย

คนขับรถบรรทุกน้ำเมา พุ่งชนรถติดไฟแดง 3 คันรวด พังยับเกลื่อนถนน เจ็บ 2 ราย
เมื่อเวลา 15.50 น.ของวันที่ 28 ก.ย.66 ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ เหมือนพันธ์ รองสารวัตร สอบสวน สภ.บ่อวิน ได้รับแจ้งเหตุรถชนกัน 4 คันรวด บนถนน 331 กลางแยกปากร่วม ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีและมีผู้ได้บาดเจ็บ 2 ราย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึงจุดบ่อวิน


ในที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกน้ำ 6 ล้อ ทะเบียน 72-0546 ระยอง อัดท้ายรถหัวลาก ทะเบียน 70-1487 ฉะเชิงเทรา และรถยนต์กระบะอีซูซุ สีเทา ทะเบียน ผน 5266 อุบลราชธานี และรถยนต์กระบะ นิสสัน สีเทา ทะเบียน ยง 522 ชลบุรี ซึ่งทั้ง 3 คันกำลังจอดติดไฟแดง และมีผู้ได้บาดเจ็บเป็นหญิงซึ่งโดยสารมากับรถยนต์ กระบะอีซูซุ 1 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งรักษาต่อโรงพยาบาลแหลมฉบัง ภายในรถบรรทุกน้ำ พบนายพิทักษ์ อินทร์ทะ อายุ 40 ปี คนขับ ซึ่งมีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวไหล่ขวา สอบถามให้การเหมือนคนเมาพูดวนไปมาและมีกลิ่นสุรา เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำตัวส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง
สอบถามผู้เห็นเหตุเหตุการณ์ทราบว่า รถบรรทุกน้ำคันดังกล่าว ขับมาแบบไม่มีการเบรคทั้งๆ ที่ด้านหน้ามีรถจอดติดไฟแดง ทำให้ชนลากยาวกว่า 30 เมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพและจะทำการสอบสวนคู่กรณีทั้งหมดอีกครั้ง

 

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี
พสิษฐ์ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก