ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวประชาสัมพันธ์

นครสวรรค์ – แพเจ้าพระยา เป็นตัวแทนจังหวัดรองรับสาวงามผู้ประกวดมิสแกรนด์ รับประทานอาหารค่ำชมวิวต้นน้ำเจ้าพระยา

นครสวรรค์ – แพเจ้าพระยา เป็นตัวแทนจังหวัดรองรับสาวงามผู้ประกวดมิสแกรนด์ รับประทานอาหารค่ำชมวิวต้นน้ำเจ้าพระยา

แพเจ้าพระยา โดย นายสมทพ พูลเกษร จัดเลี้ยงต้อนรับสาวงามผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์นครสวรรค์และทีมงาน ได้ไปทานอาหารอร่อย ๆ เสริฟเมนูแนะนำของทางร้าน และปาร์ตี้กันอย่างสนุกสนาน เพื่อสนับสนุนกิจกรรมในจังหวัดนครสวรรค์

โดยเหล่าสาวงาม จะมีการประกวดประกวดรอบ Final ในวันที่ 30 กันยายน 2566 ผู้ชนะจะได้ครอบครองมงกุฎ “Royol Crown มูลค่ากว่า 300,000 บาท รางวัลเงินสด 100,000 บาท พร้อมของรางวัลอื่นๆ เช่น คอร์สเสริมความงาม คอร์สทำฟัน ห้องพักโรงแรม และอื่นๆ อีกมากมายรวมมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท

โดย มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ (Miss Grand Thailand) คือ เวทีการประกวดระดับประเทศ ที่มีผู้เข้าร่วมการประกวดมากที่สุดในไทย 77 จังหวัด 77 ตัวแทนสาวงามผู้เข้าประกวด และเป็นหนึ่งเดียวของประเทศที่เปิดพื้นที่และเปิดโอกาสให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมมากที่สุด ทั้งผู้ถือลิขสิทธิ์, ผู้เข้าประกวด, Organizer, Designer ผู้สร้างสรรค์ผลงานผ่านเครื่องแต่งกาย ชุดการประกวด, ช่างแต่งหน้า ช่างทำผม และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องอีกมากมาย

ทำให้เกิดการจ้างงานและการผลิตที่เกี่ยวข้องต่างๆ เพื่อเป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจให้แก่จังหวัด หรือท้องถิ่นของตนเอง สร้างเม็ดเงินหมุนเวียนให้เกิดการสะพัดขึ้นตลอดระยะเวลาการประกวด 1 ปี นอกจากนั้นยังรวมไปถึง ธุรกิจรายเล็กรายใหญ่ ที่สามารถมีพื้นที่ในการนำเสนอ โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการของตน ผ่าน Platform การประกวดของ Miss Grand

ทีมข่าว ทั่วไทยนิวส์ รายงาน