ข่าวพาดหัวทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกาย

หนุ่มฉุนแท็กซี่ จอดขวางชักปืนจ่อ นทท.รัสเซียห้าม ถูกชกเจ็บ

หนุ่มฉุนแท็กซี่ จอดขวางชักปืนจ่อ นทท.รัสเซียห้าม ถูกชกเจ็บ
เมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 14 ต.ค.66 ร.ต.อ.เชาวลิตร สุวรรณมณี รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บและคนร้ายมีอาวุธปืนข่มขู่ชาวบ้าน เหตุเกิดภายในซอย พัทยา 15 ใกล้เคียง วอล์กกิ้งสตรีท พัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา แล้วสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตรวจสายตรวจเขต พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ รีบนำกำลังไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุ มีนักท่องเที่ยวมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก พบคนเจ็บทราบชื่อ MR.ARTEM KITAICHIK อายุ 27 ปีสัญชาติาสเซีย ได้รับบาดเจ็บมีแผลฉีกขาดที่ปาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง นอกจากนี้แล้วยังมีผู้เสียหายอีก 1 ราย ขับรถแท็กซีหนีตายไปแล้ว ส่วนผู้ก่อเหตุได้ขี่รถ จยย.หลบหนีไป ก่อนเจ้าหน้าที่จะมาถึง
สอบถามพลเมืองดี ทราบว่าขณะที่รถแท็กซี่จอดอยู่กลางถนน ผู้ก่อเหตุเป็นผู้ชาย ขี่รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า พีซีเอ็ก สีขาว สะพายกระเป๋าสังเหตเห็นว่ามีปืนเหน็บที่เอว ตะโกนด่าทอสองแถวก่อนจะชักปืนขึ้นมาขู่ซ้ำ เมื่อนักท่องเที่ยวผู้บาดเจ็บเห็น จึงร้องตะโกน หวังห้ามปราม ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจหันมาชกเข้าที่ใบหน้าแล้วขับรถหลบหนีไป


เบื้องต้น พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่หาเบาะแสของผู้ก่อเหตุ ที่พกพาอาวุธปืนเข้ามาก่อเหตุในแหล่งที่มีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก ซึ่งเป็นการทำลายภาพลักษณ์ของเมืองพัทยา เป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามได้วิทยุสกัดจับตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี และตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อไล่ล่าผู้ก่อเหตุรายนี้ มาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายให้ได้โดยเร็ว

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี จ.ชลบุรี 090-9535645
พสิษฐ์ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก 062-7584334