ทำร้ายร่างกาย

หนุ่มใหญ่เจ้าของร้านซ่อมโทรศัพท์มือถือ ถูกผ้าคลุมหัวก่อนโดนแทง เจ็บสาหัส

หนุ่มใหญ่เจ้าของร้านซ่อมโทรศัพท์มือถือ ถูกผ้าคลุมหัวก่อนโดนแทง เจ็บสาหัส
เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 21 ตุลาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามี คนถูกแทงได้รับบาดเจ็บ มาขอความช่วยเหลือที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง บริเวณหน้า หมู่บ้านสุธาวี หมู่ 3 ถนนคลองขุด-คลองเก้า ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบ


ภายในร้านสะดวกซื้อ พบ นายชวลิต พันธ์ชนะ อายุ 45 ปี นั่งอยู่กับพื้น มีบาดแผลบริเวณใต้คาง และ มีบาดแผลถูกของมีคมแทงบริเวณใต้ราวนมซ้าย เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ที่ด้านหลังร้านสะดวกซื้อซึ่งเป็นตลาดสด บริเวณร้านซ่อมโทรศัพท์ของผู้ได้รับบาดเจ็บ พบ คราบเลือดกระจายทั่วพื้นเป็นจำนวนมาก ใกล้กัน พบ ผ้าขนหนูขนาดใหญ่ 2 ผืน มีคราบเลือดติดอยู่ กองอยู่ที่พื้น เจ้าหน้าที่จึงถ่ายรูป และ เก็บไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งหลังเกิดเหตุนั้นทางผู้บาดเจ็บได้พยายามปิดร้าน ก่อน ที่จะวิ่งไปขอความช่วยเหลือที่ร้านสะดวกซื้อ


จากการสอบถาม นายชวลิต พันธ์ชนะ อายุ 45 ปี ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตอนเกิดเหตุตนเองนั่งอยู่ในร้านของตนเอง โดยผู้ก่อเหตุได้มาข้างหลังก่อนที่จะใช้ผ้าคลุมหัวตนเอง ก่อนจะใช้อาวุธซึ่งไม่ทราบว่าเป็นอะไรเพราะมองไม่เห็นแทงจากทางด้านหลังมาทะลุข้างหน้า ส่วนสาเหตุตนเองยังไม่ทราบว่าผู้ก่อเหตุมาทำร้ายตนเองเพราะอะไร
ส่วน สาวพนักงานร้านสะดวกซื้อ ที่ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ***(เบลอหน้า)*** เล่าว่า คนเจ็บได้วิ่งมาจากทางด้านในมาขอความช่วยเหลือ โดยคนเจ็บนั้นบอกให้เรียกรถโรงพยาบาลให้หน่อย ผมโดนพม่าแทง โดยที่วิ่งมาขอความช่วยเหลือในสภาพเลือดท่วมตัว ก่อนที่ตนเองจะโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ถ่ายรูป และ เก็บพยานหลักฐาน ในจุดเกิดเหตุ พร้อมประสานชุดสืบสวนลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ และ บริเวณใกล้เคียง เพื่อหาเส้นที่ที่ผู้ก่อเหตุใช้หลบหนี ส่วนเรื่องสาเหตุนั้นต้องรอสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง เพื่อติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
********************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ