ข่าวพาดหัวทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกาย

พะเยา – สาวหัวร้อนถูกเพื่อนรุ่นพี่ตบหน้าคว้ามีดจ้วงหลังจนบาดเจ็บ

พะเยา สาวหัวร้อนถูกเพื่อนรุ่นพี่ตบหน้าคว้ามีดจ้วงหลังจนบาดเจ็บ

วันที่ 21 ต.ค 66 ผู้สื่อข่าวได้ติดตามกรณี เหตุแทงกันบาดเจ็บ เมื่อวันที่ 20 ต.ค 66 เวลา 21.30 น บริเวณบ้าน น.ส นงเยาว์ อ้อยบำรุง อายุ 38 ปี เลขที่ 125 ม.13 ต.บ้านต๋อม อเมือง จ.พะเยา เลือกไปถึงพบนางสาวนงค์เยาว์อยู่ใต้ถุนบ้านหลังจากนั้นจึง 5 ผู้สาวดู สถานที่เกิดเหตุและเล่าให้พังว่าเมื่อวานตนเองและนายอดิเรก ใหญ่วงค์ อายุ 54 บ้านเลขที่242 ม 14 ต.ต๋อม อ.เมือง จ.พะเยา เป็นเพื่อนรุ่นพี่ในหมู่บ้านเดียวกัน ได้มารับไปงานบุญสลากภัต อีกหมู่บ้าน หนึ่ง หลังจากนั้นจึงพากัน ขับรถ และเมื่อตนเองขับรถ ด้วยความเร็ว ทางนายอดิเรก ก็ได้ตบหน้าตนเองและบอกว่าขับรถ ไว เมื่อมาถึงที่บ้าน หลังจากลงจากรถตนเองได้ถามนายดิเรกว่า ทำไมถึงตบหน้าตนเอง และด้วยความโมโหจึงเดินคว้ามีดทำครัวที่วางบนโต๊ะที่หน้า บันไดทางขึ้นบ้านจ้วงแทง บริเวณหลังด้านขวาของนายดิเรก จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ด้านนางมอญ คำลือ อายุ 64 แม่น้าของ น.ส นงเยาว์ อ้อยบำรุง ได้เล่าว่า ทั้งสองคนไปมาหาสู่กันตลอด เพราะเป็นเพื่อนรุ่นพี่รุ่นน้อง บางครั้ง ก็ทะเลาะกัน บางครั้งก็ดีกัน ซึ่งทางนางสาวนงเยาว์ จะมีอาการทางประสาทและขาดยา จึงทำให้ อารมณ์ร้อน สำหรับเหตุการณ์เมื่อคืน ทั้งสองได้พากันไปงานบุญสารพัดอีกหมู่บ้านหนึ่งและหลังกลับมา ได้ยินเสียงทะเลาะกันจึงเดินออกมาดู อดิเรกถูก นางสาวนงเยาว์ แทงจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

จากการสอบถาม อดิเรก ใหญ่วงค์ อายุ 54 ปี บ้านเลขที่ 242 ม 14 ต.ต๋อม อ.เมือง จ.พะเยา สำหรับเหตุการณ์ในครั้งนี้ตัวเองได้ไปรับ นางสาว นงเยาว์ มาเที่ยวงานบุญ สลากอีกหมู่บ้านหนึ่ง หลังจากนั้นได้พากันกลับบ้าน โดยนางสาวนงเยาว์เป็นคนขับมอเตอร์ไซค์และตนเอง เป็นคนซ้อนท้าย เมื่อขับรถมาได้สักพักน.สนงเยาว์ได้ขับรถเร็วและหวาดเสียว ตนเองจึงต่อว่าและตบหน้าเบาๆไป 2-3 ที แล้วบอกว่าทำไมถึงขับรถเร็ว เมื่อมาถึงที่บ้านนางสาวนงเยาว์ ก็ได้ทะเลาะกันเรื่อง ตบหน้า หลังจากนั้น นางสาวนงเยาว์ ก็ได้คว้ามีด บริเวณ บันไดหน้าบ้านเข้ามาจ้วงแทงข้างหลังตนเอง จนได้รับบาดเจ็บ สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้ตนเอง ไม่ขอเอาเรื่องใดๆเนื่องจาก เป็นเข้าใจผิดกัน และทะเลาะวิวาทกัน

สัมภาษณ์น.ส นงเยาว์ อ้อยบำรุง

สัมภาษณ์นางมอญ คำลือ อายุ 64 แม่น้าของ น.ส นงเยาว์

สัมภาษณ์อดิเรก ใหญ่วงค์