ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

อ่างทอง – รถยนต์สายตรวจไล่ติดตามรถต้องสงสัยมีอาวุธปืนเสียหลักตกคลอง

อ่างทอง รถยนต์สายตรวจไล่ติดตามรถต้องสงสัยมีอาวุธปืนเสียหลักตกคลอง1คันอีก1คันชนท้ายรถต้องสงสัยหม้อน้ำพัง ส่วนรถต้องสงสัยหลบนี้ไปได้


เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 25 ต.ค. 66 รถยนต์สายตรวจเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองอ่างทอง ได้เกิดเสียหลักตกคลองบริเวณ หมู่ที่ 1 ตำบลบ้านนา อำเภอมหาราช จังหวัดพระนครศรีอยุธยา หลังไล่ติดตามรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแอคคอร์ด สีดำ ที่ต้องสงสัยมีอาวุธปืน ตั้งแต่บริเวณพื้นที่หน้าป้อมตำรวจ ตำบลตลาดหลวง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง ไปไกลกว่า 20 กิโลเมตร ก่อนเสียหลักตกคลอง 1 คัน อีก 1 คัน รถยนต์ต้องสงสัยเบรคให้ชนท้าย จนทำให้หม้อน้ำแตกพังเสียหาย ส่วนผู้ต้องสงสัยหลบหนีไปได้ เบื้องต้นทราบชื่อตัวผู้ขับรถยนต์ที่หลบหนีการตรวจค้นแล้ว
ด้าน ส.ต.ท ณัฐพงค์ บำรุงเชื้อ ผบ.หมู่งาน ป. สภ.เมืองอ่างทอง พลขับ เล่าให้ฟังว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถยนต์ต้องสงสัย ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแอคคอร์ด สีดำ ที่ต้องสงสัยมีอาวุธปืน บริเวณพื้นที่ตลาดอ่างทอง ถนนเทศบาล 2 ตำบลตลาดหลวง อำเภอเมือง จึงเรียกให้หยุดทำการตรวจค้น แต่คนขับกลับให้ของลับแล้วเร่งเครื่องหลบหนี จึงได้ไล่ติดตาม ซึ่งรถยนต์คนดังกล่าวเป็นรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแอคคอร์ด สีดำ ได้ขับหลบหนี ไปยังถนนสายเอเชีย แล้วเลี้ยวเข้าไปยังพื้นที่วัดกระทุ่มลาย แล้วขับออกมาบริเวณหน้าวัดรุ้ง ตำบลบ้านรี เข้าไปยังเขตตำบลบ้านนา อำเภอมหาราช


โดยรถยนต์สายตรวจคันแรกที่ไล่ติดตาม ได้รับความเสียหายถูกเบรคให้ชนท้ายรถผู้ต้องสงสัย ทำให้หม้อน้ำแตกพังเสียหาย และอีกคันหนึ่งได้เสียหลักตกข้างทางลงไปในคูน้ำข้างทาง เบื้องต้นไม่มีผูได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถยนต์คันต้องสงสัยนั้นหลบหนีไปได้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบชื่อคนขับรถยนต์คันดังกล่าวแล้ว โดยจะเร่งหาพยานหลักฐานติดตามตัวคนขับรถยนต์คันดังกล่าว มาสอบสวนขยายผลดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป
กนกศักดิ์ / อ่างทอง