ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

อัจฉริยะ นิมนต์พระอาจารย์แดง เกจิชื่อดังเจ้าของฉายานิ้วมหามงคล ทำพิธีทำบุญขึ้นบ้านใหม่

อัจฉริยะ นิมนต์พระอาจารย์แดง เกจิชื่อดังเจ้าของฉายานิ้วมหามงคล ทำพิธีทำบุญขึ้นบ้านใหม่
เมื่อเวลา 10.00 นวันที่ 27 ตุลาคม นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พร้อมครอบครัว ร่วมกันเป็น เจ้าภาพทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ภายย่านพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ นิมนต์พระสงฆ์ จำนวน 9 รูป โดยมี พระครูเกษมจันทรวิมลหรือพระอาจารย์แดง เจ้าคณะตำบลท่าวาสุกรี เขต 3 เจ้าอาวาสวัดป้อมรามัญ จ.อยุธยา ประธานฝ่ายสงฆ์
ทำพิธีทางสงฆ์ ก่อนร่วมกันถวายเลี้ยงพระเพล เพื่อความเป็นสิริมงคล โดยมี ดารานักร้องนักแสดง อาทิ ตู้. ดิเรก อมาตยกุล  เขาทราย แกแล็คซี่ อดีตนักชกแชมป์โลก เพื่อนๆคนสนิทใกล้ชิด มาร่วมทำบุญบ้านในครั้งนี้กันจำนวนมาก

ทั้งนี้พระอาจารย์แดง เกจิชื่อดังเมืองกรุงเก่า ยังได้ มอบ วัตถุมงคล ให้กับ   นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม และเจิมบ้าน จากนั้นพระอาจารย์แดงยัง ได้พูดคุยและ สอนคติธรรมนายอัจฉริยะ ให้ทำดีและช่วยเหลือสังคมช่วยเหลือคนที่ตกทุกข์ได้ยาก พร้อมทั้ง ได้ประพรมน้ำมนต์ เพื่อความเป็นสิริมงคล ให้กับแขกที่มาร่วมงาน ในครั้งนี้อีกด้วย


นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่อ อาชญากรรม ตนเองในฐานะที่เป็นลูกศิษย์ของพระอาจารย์แดงและเคารพนับถือเพราะพระอาจารย์แดงเป็นพระที่มีเมตตา เคร่งครัดในพระพุทธศาสนา มีลูกศิษย์ลูกหาทั้งข้าราชการดารานักร้อง ต่างให้ความนับถือตนเอง ในฐานะที่เป็นลูกศิษย์ของพระอาจารย์แดง จึงได้นิมนต์พระอาจารย์แดง มาทำพิธีทำบุญขึ้นบ้านใหม่ เพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับครอบครัวเขาตนเอง