ข่าวพาดหัวทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกาย

สองหนุ่ม ร้องสื่อโดนขาใหญ่หาว่าเต้นกวนตีนกระทืบหน้าผับ

สองหนุ่ม ร้องสื่อโดนขาใหญ่หาว่าเต้นกวนตีนกระทืบหน้าผับ
เมื่อช่วงบ่าย วันที่ 31 ตุลาคม 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องทุกข์จาก นายเอ ( นามสมมุติ ) อายุ 25 ปี และ นายบี ( นามสมมุติ) อายุ 23 ปี 2 หนุ่มโรงงาน ว่า ทั้งคู่ และ เพื่อน ชายหญิง รวม 6 คน ได้ไปเที่ยวที่ผับแห่งหนึ่ง บนถนนแพรกษา ย่านบางปู จังหวัดสมุทรปราการ แล้ว เกิดมีปัญหากับกลุ่มขาใหม่ที่มาเที่ยวที่ผับแห่งนี้เหมือนกัน โดยที่กลุ่มคู่กรณีนั้นซึ่งอยู่โต๊ะใกล้กัน บอกว่า ทางผู้เสียหายนั้น เต้นกวนตีน แต่มีการเคลียร์ใจกันภายในร้านจบไปแล้ว แต่ถึงเวลากลับบ้านทางกลุ่มคู่กรณียังได้เดินตามมาหาเรื่องก่อนที่จะมีการชกต่อยกันเกิดขึ้นจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว พร้อมส่งภาพบาดแผลที่ได้รับบาดเจ็บมาให้ทางผู้สื่อข่าวดู โดยเหตุดังกล่าวเกิดเมื่อกลางดึก คืนวันที่ 29 ตุลาคม 2566 เวลา 02.00 น ที่ผ่านมา ซึ่งหลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายได้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.บางปู ไว้แล้ว


หลังจากรับเรื่องผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับ นายเอ และ นายบี โดยทั้งคู่ได้ชี้บาดแผลตามร่างกายที่ถูกทำร้ายให้กับทางผู้สื่อข่าวได้ดู โดยเฉพาะบริเวณใบหน้า ที่ หน้าผาก ของนายบี ซึ่งเป็นแผลฉะฉกรรจ์ ต้องเย็บถึง 5 เข็ม และ บาดแผลตามร่างกายอีกหลายแห่ง


จากกการสอบถาม นายเอ เล่าว่า ตนเองไปเที่ยวที่ผับแห่งนี้ก่อนจะถูกคู่กรณีหาเรื่อง แต่ทางตนเองไม่ได้ตั้งใจที่จะมีเรื่อง ตนเองจึงเข้าไปหาไปขอโทษ ยกมือไหว้ ซึ่งตนเองทำอะไรผิดก็ขอโทษด้วย เคลียร์ใจกันแล้วภายร้าน ถึงเวลากลับบ้านตนเองเดินมาหน้าร้านก็นึกว่าเคลียร์กันจบแล้ว แต่เพื่อนตนเองเดินเข้ามาถามว่ามีอะไรเกิดขึ้น ตนเองจึงตอบว่าไม่มีอะไร คือ ในร้านตนเองเคลียร์กันจบแล้ว ก่อนที่ตนเองจะเห็นว่าเพื่อนโดนทำร้าย ตนเองจึงเข้าไปเอาตัวเพื่อนออกมา ตนเองไม่ได้ตั้งแต่จะเข้าไปชกต่อยอะไร ตนเองเข้าไปก็ถามว่าเราเคลียร์กันแล้วนะ ก่อนที่คู่กรณีจะต่อยสวนมาเลย ก่อนที่น้องตนเองจะเข้ามาช่วยตนเอง ก็โดนทำร้ายไปด้วย สรุปว่าก็โดนทำร้ายกันทั้งหมด 4 คน ซึ่งเป็นผู้ชาย ส่วน ผู้หญิงที่ไปด้วย 2 คน ปลอดภัยไม่ได้โดนทำร้าย โดยเวลาที่ตนเองโดยทำร้ายในช่วงเวลา ตี 2 นั้น ผับยังไม่ปิด แต่ตนเองต้องออกมาจากผับก่อนเพื่อความปลอดภัย โดยตนเองก็ได้รับบาดเจ็บ ส่วนเพื่อน ๆ ก็ได้รับบาดเจ็บไปตาม ๆ กัน ตนเองอยากให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี เนื่องจากตนเองเป็นผู้เสียหาย ยกมือไหว้แล้ว ขอโทษแล้ว เพราะตนเองไม่อยากมีเรื่อง ซึ่งในร้านนั้นตนเองไม่มีปัญหากับใคร แต่ทางคู่กรณีนั้นได้เรียกตนเองเข้าไปหา ถามว่า ตนเองเป็นเกย์ไหม ตนเองก็ตอบว่าไม่ได้เป็นเกย์ ตนเองมากับแฟน ทางคู่กรณีจึงบอกว่า ตนเองเต้นกวนตีน ตนเองจึงตอบว่า ตนเองไม่ได้เต้นกวนตีน และ ไม่ได้ไปทางโต๊ะคู่กรณีเลย


ส่วนด้าน นายบี ที่บาดเจ็บต้องแย็บที่หน้าผากถึง 5 เข็ม และ มีบาดแผลตามร่างกายอีกหลายแห่ง เล่าว่า วันเกิดเหตุนั้นตนเองกับเพื่อนได้ไปสังสรรค์ที่ผับดังกล่าว แต่เหมือนกับโต๊ะข้าง ๆ จะมีปัญหากับรุ่นพีผม แต่รุ่นพีผมก็ได้ขอโทษไปแล้ว แต่เหมือนคู่กรณีไม่จบ นั่งมองมาทางโต๊ะของตนเองตลอด พอเวลากลุ่มตนเองออกมานอกร้าน กลุ่มคู่กรณีก็เดินตามมานอนร้าน ก่อนที่เพื่อนของรุ่นพีนั้นได้โดนทำร้าย รุ่นพีตนเองจึงเดินเข้าไปบอกว่า เราคุยกันแล้ว ขอโทษกันแล้ว ก่อนที่รุ่นพีตนเองจะถูกกลุ่มคู่กรณีทำร้าย ก่อนที่ตนเองจะเข้าไปช่วยรุ่นพี และ เข้าไปต่อยไป 1 ที ก่อนที่ตนเองจะถูกกลุ่มคู่กรณีทำร้ายไปอีกคน
************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ