ข่าวพาดหัวจับกุมอาชญากรรม

สระแก้ว – ยานรกแท้ๆ พูดไม่ถูกหู คว้ามีดแทงคอดับ

สระแก้ว – ยานรกแท้ๆ พูดไม่ถูกหู คว้ามีดแทงคอดับ
ตำรวจสืบสวนจังหวัดสระแก้วประสานกับ สภ.วังสมบูรณ์แกะรอยชายหายตัวกว่า 1 สัปดาห์ก่อนสืบทราบว่าขี่รถ จยย.ไปกับเพื่อเพื่อไปซื้อยาบ้า แต่ดันมีปากเสียงกันรุนแรงและใช้มีดพกสั้น ติดตัวแทงคอก่อนจะแยกหนี มาพบตัวอีกทีกลายเป็นศพเสียชีวิตอยู่กลางป่า


“ผู้สื่อข่าวรายงานพล.ต.ต.ออมสิณ บุญญานุสนธิ์ รรท.ผบก. ภ.จว.สระแก้ว เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากวันที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมามีนางนวพร ห่อทรัพย์ อายุ 50 ปี เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.วังสมบูรณ์ ว่าบุตรชายคือ นายเกียรติศักดิ์ ห่อทรัพย์ อายุ 26 ปี หายตัวออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 23 ต.ค. 66 โดยบอกเพียงว่าจะไปกินหมูกะทะกับเพื่อน กระทั่ง วันที่ 25 ต.ค. ก็ไม่สามารถติพต่อต่อได้และเกรงว่าจะได้รับอันตรายหรือ เกิดอุบัติเหตุ จึงเข้าแจ้งความให้ตำรวจช่วยติดตาม เกี่ยวกับเรื่องนี้จึงสั่งการให้ พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก. สส.ภ.จว.สระแก้ว พร้อมด้วย พ.ต.ท.ฐปณัธ ชญาณพัฒน์ รอง ผกก. สส.สภ.วังสมบูร์ และกำลังตำรวจ กก.สส. ภ.จว.สระแก้ว ชุดสืบสวน สภ.วังสมบูรณ์ ให้ติดตามสืบสวนข้อเท็จจริง
ต่อมาทีมสืบสวนได้แกะรอยจากกล้องวงจรปิดพบว่า นายเกียรติศักดิ์ ห่อทรัพย์ อายุ 26 ปี ที่อยู่ 152 ม.10 ต.วังทอง อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว ขับขี่รถจักรยานยนต์ โดยมีนายยุทธพล แตงร่มใบ อายุ 29 ปี ที่อยู่ 226 ม.13 ต.วังทอง อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว นั่งซ้อนท้าย จากพยานหลักฐานแน่ชัดจึงนำกำลังไปที่บ้านพักของนายยุทธพล พบพยานหลักฐานวันเกิดเหตุ เสื้อผ้าอาวุธมีดและรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีขาวดำ จึงคุมตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.วังสมบูรณ์
จากการสอบสวนนายยุทธพล ให้การรับสารภาพว่า ทั้งสองคนได้ขับรถ จยย.จาก อ.วังสมบูรณ์ มุ่งหน้ามายัง อ.เขาฉกรรจ์ เพื่อไปติดต่อซื้อยาบ้า จากพ่อค้าในพื้นที่ อ.เขาฉกรรจ์ แต่ขณะระหว่างทางทั้งสองคนได้ทะเลาะมีปากเสียงกันรุนแรง ชกต่อยกันซึ่งขณะนั้นนายยุทธพล ได้ใช้มีดพกสั้นติดตัว คว้าไปแทงที่ลำคอ ของนายเกียรติศักดิ์ไป 1 ที ก่อนที่จะวิ่งแยกกัน จากนั้นผู้ก่อเหตุจึงได้ขับรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตหลบหนีกลับมาที่บ้านพัก และถอดป้ายทะเบียน พร้อมกับนำรถ จยย.และอาวุธมีดที่ก่อเหตุซุกซ่อนไว้ท้ายบ้าน ทั้งนี้ซึ่งวันเกิดเหตุไม่รู้ว่าอีกฝ่ายนั้นวิ่งไปทิศทางใดและเสียชีวิต
ทางด้าน พ.ต.อ.จตุรภัทรฯ พร้อมกำลังทีมสืบสวน นำผู้ก่อเหตุมาชี้จุดที่ทะเลาะวิวาทกันและนำกำลังปูพรมเดินค้นหาในระยะวงกว้าง 1-2 กิโลเมตร จนไปพบศพ ของนายเกียรติศักดิ์ นอนคว่ำหน้า เสียชีวิตอยู่ในป่าหญ้าริมถนนลูกรัง บ้านหลักร้อย ต.หนองหว้า อ.เขาฉกรรจ์ จึงประสานตำรวจพิสูจน์หลักฐานสระแก้ว และแพทย์เวร รพ.เขาฉกรรจ์ และ พนักงานสอบสวน ร่วมชันสูตรพลิกศพตามกระบวนการของกฎหมาย
อยางไรก็ตาม ตำรวจได้แจ้งข้อหากับนายยุทธพล ว่า ชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย ก่อนนำตัวส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.เขาฉกรรจ์.สระแก้ว ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป…นายยุทธนาพึ่งน้อยผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว