ข่าวพาดหัวทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกาย

วัยรุ่นเปิดศึกกันกลางงานเจดีย์ เจ็บ 1

วัยรุ่นเปิดศึกกันกลางงานเจดีย์ เจ็บ 1
เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 3 พฤศจิกายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุนักเรียนตีกัน ภายในงานนมัสการองค์พระสมุทรเจดีย์ บริเวณริมเขื่อนศาลากลางจังหวัด ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุพบ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี มีแผลฉีกขาดที่หน้าผากกับหลัง และมีแผลถูกมีดแทงที่หลังและแขนซ้าย เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ในที่เกิดเหตุยังพบ นายบี (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บ และ นายซี (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี คู่กรณี เจ้าหน้าที่จึงทำการควบคุมตัวไปสอบปากคำที่โรงพัก พร้อมของกลางอาวุดมีดสปาต้า ยาวประมาณ 50 เซนติเมตร


จากการสอบถาม นายเอ (คนเจ็บ) เล่าว่า ตนมาเที่ยวกับแฟน เพื่อนและแฟนของเพื่อน รวม 4 คน ตอนแรกได้เจอกับกลุ่มของคู่กรณี ซึ่งมากันประมาณ 3- 4 คน แล้วรอบนึง แล้วก็คุยกับแล้วรอบนึง ก่อนจะที่พวกตนจะไปเดินในงานนานอยู่ ก่อนจะมานั่งเล่นกันบริเวณที่ออกกำลังกายสาธารณะที่อยู่ริมเขื่อน เขาก็เดินมาผลักเพื่อนตน และก็ถามเพื่อนตนว่านอกงานเอากับเขาเปล่า แล้วเขาก็เตะหน้าเพื่อนตน แต่มาโดนตน ตนก็เลยตะโกนถามเขาว่าจะเอาหรือเปล่า และเดินเข้าไปหาเขา เขาก็ควักมีดฟันมาที่หัวตนแต่ไม่เข้า แล้วเขาก็ฟันที่แขนและหลัง ตนก็แย่งมีดเขามาแล้วเขาก็วิ่งหนีไป


ด้านนายซี (คู่กรณี) เล่าว่า ตอนแรกตนมาเที่ยวที่งานคนเดียว เห็นคนที่ตนรู้จักประมาณ 2-3 คน เขากำลังมีเรื่องกับคนเจ็บอยู่ เขาก็สวนคนรู้จักตน ตนก็เลยเข้าไปช่วยคนรู้จักตน ก่อนที่จะแยกย้ายกันไป ส่วนก็โดนจับมาตรงนี้ ส่วนมีดที่เจอไม่ใช่ของตน
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวทั้งเพื่อนของคนเจ็บ และหนึ่งในกลุ่มที่ก่อเหตุมาทำการสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก พร้อมทำการอายัดตัวคนเจ็บไว้สอบปาก เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
*******************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ