ข่าวพาดหัวทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกาย

ภาพวงจรปิด จับภาพทวงหนี้โหดกระหน่ำยิงผัวเมียกว่า 10 นัดสาหัส 3 หลานรอดหวุดหวิด

ภาพวงจรปิด จับภาพทวงหนี้โหดกระหน่ำยิงผัวเมียกว่า 10 นัดสาหัส 3 หลานรอดหวุดหวิด
เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 3 พ.ย.66 พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.หนองปรือ พ.ต ท.จีระศักดิ์ แอบแฝง สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ร่วมตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 17/181 หมู่ 5 หมู่บ้านธัญญวัลย์ซิตี้โฮม 1 ซ.เนินพลับหวาน หลังได้รับแจ้งมีเหตุยิงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย


ในที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืน ขนาด 380 จำนวน 5 ปลอก ภายในบ้านพบคราบเลือดจำนวนมาก ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นผู้หญิงทราบชื่อ นางสาวกุญช์ภัสส์ ภิรมย์จิรจานุภา อายุ 39 ปี ถูกอาวุธปืนตบเข้าที่ใบหน้า และถูกยิงเข้าที่ขาซ้าย 1 นัด ที่หลบหนีไปซ่อนตัวในห้องน้ำ ซึ่งติดกลับบ้านที่เกิดเหตุ ส่วนแฟนหนุ่มทีถูกยิงอีก 4 นัด ทราบชื่อนายรุ่งทิวา คล้ายคลึง อายุ 39 ปี ขับรถยนต์มาสด้า 2 สีขาว งร-5602 ชลบุรี หลบหนีไป ซึ่งคนร้ายได้ตามไล่ยิงใส่รถอีกหลายนัด โดยขับไปจอดรถขอความช่วยเหลือภายในหมู่บ้านฉัตรแก้ว 9 และถูกนำตัวส่ง รพ.บางละมุง ส่วนผู้หญิงส่ง รพ.กรุงเทพพัทยา


นางสาวกุญช์ภัสส์ ภิรมย์จิรจานุภา เล่าว่า ขณะนั่งอยู่กับแฟนหนุ่ม พร้อมหลานชายวัย 7 ขวบ และหลานสาววัย 6 ขวบ กับ 4 ขวบ รวม 3 คน อยู่หน้าบ้าน คนร้ายทราบชื่อแดง เป็นแฟนคนชื่อนิล ทำเล็บอยู่ในห้างเดอะซิลล์ ซ.เขาน้อย เข้ามาชักปืนขู่ก่อนพูดมึงโกงกู แล้วเอาปืนตบที่หน้าตนเองก่อนยิงใส่ตนและแฟนหนุ่ม ซึ่งต่างคนพยายามวิ่งหลบหนี ตนวิ่งหลบเข้าไปข้างบ้าน ส่วนแฟนตนวิ่งขึ้นรถขับหลบหนี โดยคนร้ายได้วิ่งตามรถแฟนแล้วยิงใส่


โดยในภาพวงจรปิด จับภาพชาวบ้านที่ถูกทวงหนี้ไล่ยิงวิ่งหนีออกจากบ้าน หลังถูกทวงหนี้แล้วโดนไล่ยิง เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเร่งลงพื้นที่ และติดตามตัวมือปืน ซึ่งในขณะนี้ ตัวมือปืนและตัวแฟนมือปืนได้หลบหนีไปแล้ว

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี จ.ชลบุรี 090-9535645
พสิษฐ์ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก 062-7584334