ข่าวพาดหัวจับกุมทะเลาะวิวาท

หนุ่มฉุนแฟนสาว หลังจับได้แชทคุยกับชายอื่น จึงทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บ ตำรวจจับตรวจเจอฉี่ม่วง

หนุ่มฉุนแฟนสาว หลังจับได้แชทคุยกับชายอื่น จึงทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บ ตำรวจจับตรวจเจอฉี่ม่วง
เมื่อเวลา 22.30 น วันที่ 8 พฤศจิกายน 2566 พ.ต.ต.เกริกชัย สุขันทอง สวป.สภ.พระประแดง ได้รับแจ้งว่ามีเหตุทำร้ายกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หน้าบ้านเลขที่ 10/1 หมู่ 5 ซอยเพชรหึงษ์ 21 ตำบลบางยอ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายปกครอง และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุอยู่สุดซอย พบ นางสาวนพมาส กุลมา อายุ 32 ปี ได้รับบาดเจ็บฟกช้ำตามลำตัว โดยถูกทำร้ายด้วยแม่ไม้มวยไทย และ จับลากไปกับพื้นถนน เจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางจาก ในที่เกิดเหตุยังพบ นายเสกสรรค์ แพสูงเนิน อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของผู้ได้รับบาดเจ็บ และ เป็นผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่จึงเข้าควบคุมตัว ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้ออกอาการมีพิรุธ จึงได้ทำการตรวจสารเสพติดเบื้องต้น พบว่ามีสารเสพติดประเภทยาบ้า เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปตรวจหาสารเสพติดเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลบางจาก เพื่อดำเนินคดี ข้อหาเสพสารเสพติดโทษประเภทที่ 1 ยาบ้า ส่วนข้อหา ทำร้ายร่างกาย ต้องรอให้ผู้ได้รับบาดเจ็บรักษาตัวแล้วมาแจ้งความร้องทุกข์ก่อน จากนั้นจะสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อได้แจ้งข้อหาเพิ่มกับแฟนผู้ก่อเหตุ และ จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
จากการสอบถามข้อมูลเบื้องต้นทั้งคู่ได้คบหากันมาได้ประมาณ 1 สัปดาห์ และ แฟนสาว (ผู้ได้รับบาดเจ็บ) เพิ่งเข้ามาอยู่บ้านแฟนหนุ่ม (ผู้ก่อเหตุ) ได้ประมาณ 2 วัน ซึ่งวันนี้ช่วงเช้าทั้งคู่ได้ประสบอุบัติเหตุ ได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ แฟนสาว (ผู้ได้รับบาดเจ็บ) ก็ได้นอนพักผ่อนในบ้านแฟนหนุ่ม (ผู้ก่อเหตุ) ส่วนแฟนหนุ่ม (ผู้ก่อเหตุ) ออกไปข้างนอกกลับมาแอบเห็นแฟนสาว (ผู้ได้รับบาดเจ็บ) คุยแชทกับผู้ชายอื่น จึงเกิดโมโหและมีปากเสียงกันจนถึงขั้นลงมือทำร้ายร่างกายกันจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
จากการสอบถาม นางสาวนพมาศ กุลมา อายุ 32 ปี แฟนสาวของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตนเองคบกับแฟนหนุ่มได้ 2 วัน โดยรู้จักกันผ่านทางเฟสบุ๊ค ซึ่งแค่ 2 วัน แฟนหนุ่มก็ออกลายลงมือทำร้ายร่างกายตนเองจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเขาหาว่าตนเองมีชู้ ซึ่งตนเองเจ็บตัวนอนอยู่แต่บ้านอย่างเดียว ส่วนที่บาดเจ็บนั้นก็เป็นเพราะแฟนหนุ่มพาไปรถล้มเมื่อช่วงกลางวันที่ผ่านมา โดยเขาเตะเข้าที่หลังตนเอง และ ลากตนเองกับพื้น ขอความช่วยเหลือใครก็ไม่มีใครช่วยเหลือ มีแต่ยืนมองกัน
ด้าน นายเสกสรรค์ แพสูงเนิน อายุ 37 ปี แฟนหนุ่มของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า แฟนสาวของตนเองคุยเฟสบุ๊คกับผู้ชาย ซึ่งผู้ชายคนดังกล่าวนั้นตนเองไม่รู้จัก โดยตนเองรู้จักกับแฟนสาวมาสัก 1 อาทิตย์แล้ว พึ่งมาอยู่ที่บ้านตนเองได้ประมาณ 2 วัน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร จนตนเองมาทราบว่าแฟนสาวของตนเองที่พึ่งคบกันมา แอบคุยกับผู้ชายผ่านเฟสบุ๊ค ตนเองรู้ทำให้ตนเองโมโห ทำให้ตนเองทำร้ายไปที่หลังของแฟนสาวหนึ่งที่ ก่อนทีจะมีการฉุดกระชากให้เข้าบ้าน จนทำให้แฟนสาวบาดเจ็บดังกล่าว
นายอนุชา สนนุช อายุ 53 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 ตำบลบางยอ เล่าว่า ตนได้รับแจ้งจากชาวบ้านบริเวณที่เกิดเหตุว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายกัน จากนั้นตนพร้อมผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านและฝ่ายปกครอง ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ แต่ไม่พบผู้บาดเจ็บ จากนั้นตำรวจให้กู้ภัยนำคนเจ็บไปส่งโรงพยาบาล จากการตรวจสอบเบื้องต้นแฟนหนุ่มที่ก่อเหตุ เป็นคนเดิมที่ชอบทำร้ายร่างกายแฟนสาวอยู่บ่อยครั้งและหลายคนที่ผ่านมาก็โดนเช่นเดียวกัน คนชาวบ้านแถวนั้นไม่อยากยุ่ง เพราะกลัวแฟนหนุ่มผู้ก่อเหตุจะมาทำร้าย แต่ชาวบ้านดีใจที่ครั้งนี้ ตำรวจได้ดำเนินการตามกฎหมาย
***********************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ