ข่าวทั่วไปข่าวประชาสัมพันธ์ข่าวพาดหัว

สวนสัตว์สงขลา ชวนเที่ยวฤดูฝน บริการร่มเที่ยวชมสัตว์ พิเศษ ชมลูกจระเข้แบบ Exclusive พร้อมให้อาหารเต่าซูคาต้า ในราคามา 4 จ่าย 3 เท่านั้น

พี่เสือ นักข่าว สงขลา
สวนสัตว์สงขลา ชวนเที่ยวฤดูฝน บริการร่มเที่ยวชมสัตว์ พิเศษ ชมลูกจระเข้แบบ Exclusive พร้อมให้อาหารเต่าซูคาต้า ในราคามา 4 จ่าย 3 เท่านั้น
ในช่วงนี้ภาคใต้ฝั่งตะวันออก เข้าสู่ฤดูมรสุมตะวันออกเฉียงเหนือ วันนี้บริเวณความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นกำลังแรงจากประเทศจีน ได้แผ่เสริมลงมาปกคลุมประเทศไทยตอนบน ส่งผลให้มรสุมตะวันออกเฉียงเหนือที่พัดปกคลุมอ่าวไทย ภาคใต้ และทะเลอันดามันมีกำลังแรงขึ้น ทำให้บริเวณภาคใต้ฝั่งตะวันออกในช่วงนี้ ยังคงมีฝนตกต่อเนื่อง โดยมีฝนหนักหลายพื้นที่และมีฝนหนักมากบางแห่ง
นายพิเชษฐ์ ทัปนวัชร์ ผู้อำนวยการสวนสัตว์สงขลา กล่าวว่า ในช่วงฤดูฝนของทุกปี สวนสัตว์สงขลาได้รับผลกระทบจากฤดูกาลดังกล่าวเป็นอย่างมาก ทั้งด้านการท่องเที่ยวและด้านการดูแลสัตว์ป่า โดยในปีนี้สวนสัตว์สงขลาได้เล็งเห็นถึงปัญหาที่ประสบมาเป็นเวลาหลายปี จึงได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ได้เร่งวางมาตรการในการดูแลสัตว์ป่าหน้าฝน เพื่อช่วยให้คุณภาพชีวิตสัตว์ป่าบางประเภทให้มีชีวิตความเป็นอยู่เทียบเท่ากับการใช้ชีวิตในช่วงฤดูกาลปกติ และผลักดันให้สัตว์ป่าบางประเภทที่อาศัยในเขตป่าร้อนชื้นสอดคล้องกับฤดูฝนได้แสดงพฤติกรรมตามธรรมชาติให้ได้มากที่สุด


ในการนี้ สวนสัตว์สงขลา จึงจัดให้มีโครงการหน้าฝนกางร่มชมชาละวัน เพื่อกระตุ้นและให้บริการผู้เที่ยวชมสวนสัตว์สงขลาในช่วงฤดูฝน โดยในแคมเปญดังกล่าวมีการบริการร่มให้นักท่องเที่ยวที่เข้ามาท่องเที่ยวในสวนสัตว์สงขลาแบบฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย เปิดบ้านให้เยี่ยมชมลูกจระเข้เกิดใหม่ แบบ Exclusive พร้อมชมพฤติกรรมสัตว์เลื้อยคลานนานาชนิด ตลอดจนให้อาหารจระเข้ และเต่าซูคาต้าแบบใกล้ชิดอีกด้วยตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้ ทั้งนี้ สวนสัตว์สงขลาขอมอบส่วนลดพิเศษสำหรับท่าน ที่เข้าท่องเที่ยวสวนสัตว์สงขลา จำนวน 4 คน แต่จ่ายเพียง 3 คนเท่านั้น (เฉพาะบัตรผู้ใหญ่) โดยกิจกรรมดังกล่าว จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 18,19,25,26,27 พฤศจิกายน 2566


อยากเชิญชวนผู้ที่สนใจทุกท่านเข้ามาท่องเที่ยวในวันดังกล่าว ท่านจะได้รับความแปลกใหม่จากกิจกรรมและการท่องเที่ยวสวนสัตว์สงขลาในช่วงฤดูฝนอย่างแน่นอน อีกทั้ง อยากให้ทุกท่านเข้ามาสัมผัสกับสัตว์ป่าที่ท่านไม่สามารถเข้าใกล้เข้าได้ในระยะใกล้ ถือเป็นประสบการณ์ที่หาได้ยากและเป็นโอกาสดียิ่งในการให้บุตรหลานของท่านได้เรียนรู้พฤติกรรมสัตว์ป่าได้ใกล้ชิดแบบนี้ ทั้งนี้ เรายังมอบโปรโมชั่นกับทุกท่านที่เข้าท่องเที่ยวสวนสัตว์สงขลามากกว่า 3 คน ด้วยโปรโมชั่น มา 4 จ่ายเพียง 3 เท่านั้น” ผู้อำนวยการสวนสัตว์สงขลากล่าว


หากท่านใดสนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมสัตว์ป่านานาชนิดอื่นๆ ได้เป็นประจำทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ ตั้งแต่เวลา 08.30 – 17.30 น. และสามารถติดตามกิจกรรมต่างๆ ของสวนสัตว์สงขลา ได้ที่เพจ Facebook ‘สวนสัตว์สงขลา Songkhla Zoo’ หรือสอบถามรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ งานตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ 086-4981447 หรือ 074-598555 หรือ ทาง Inbox เพจ สวนสัตว์สงขลา