ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

หนุ่มเมา ซิ่งเก๋งขึ้นเกาะกลางถนนตีลังกาล้อชี้ฟ้า เจ็บ

เมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋งพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าสัตหีบ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบไปตรวจสอบ


ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กน 1921 ชลบุรี อยู่ในสภาพตีลังกาล้อชี้ฟ้า อยู่บนเกาะกลางถนนได้รับความเสียหายยับเยิน มีนายเกรียงฤทธิ์ กลับใจ อายุ 40 ปี เป็นคนขับอยู่ในอาการมึนเมา ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะแตก เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาล


สอบถาม นายเกรียงฤทธิ์ เล่าเหตุการณ์แทบไม่รู้เรื่อง รู้เพียงว่าไปดื่มสังสรรค์กับเพื่อนๆ มา ขณะเดินทางกลับบ้านที่สัตหีบ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุไม่รู้ว่าตกใจหักหลบอะไร จึงทำให้รถขึ้นเกาะกลางอย่างที่เห็น
ด้าน น.ส.พรทิพย์ ดำเอี่ยม อายุ 44 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะที่ทำความสะอาดถนนอยู่นั้น สังเกตเห็นรถยนต์กระบะ วิ่งมาด้วยความเร็ว หักหลบรถน้ำของเมืองพัทยา ที่กำลังรดน้ำต้นไม้อยู่กลางถนนแล้วเกิดเสียหลักหมุนพุ่งชนขอบฟุตปาธ จนรถตีลังกาล้อชี้ฟ้า หลังเกิดเหตุตนเองได้รีบโทรฯ แจ้งให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เข้าช่วยเหลือดังกล่าว
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวนายเกรียงฤทธิ์ กลับใจ อายุ 40 ปี ผู้ขับขี่ ซึ่งเชื่อว่ามีอาการมึนเมาอย่างหนัก ไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี จ.ชลบุรี 090-9535645
พสิษฐ์ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก 062-7584334